1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ทาทา - Outkast - R.Kelly - Jay Chou - F4 - C21

ซุบซิบ ทาทา - Outkast - R.Kelly - Jay Chou - F4 - C21

ถึงแม้ใครจะว่ายังไงก็ตาม แต่อัลบั้มเพลงสากล "I Believe" ของสาวมั่น "ทาทา ยัง" ก็ทำยอดขายไปถึงระดับ 5 แพลตตินั่ม ให้ได้หน้าชื่นตาบานกัน แถมยังมีเซอร์ไพรซ์เล็กๆ ด้วยการแอบไปมอบรางวัลให้ ทาทา ขณะโชว์ตัวที่ฮ่องกงด้วย งานนี้จะไม่ให้ ทาทา ยิ้มกว้างขนาดนั้นได้ยังไง

ประกาศผลกันไปแล้วกับ "2004 R&B-Hip-Hop Awards" คนที่เริงรื่นที่สุดคงหนีไม่พ้น "Outkast" และ "R. Kelly" เพราะกวาดรวมกันไปถึง 11 รางวัล โดย Outkast คว้ารางวัลเด็ดในสายอัลบั้มกับผลงานที่มีชื่อว่า "Speakerboxxx/The Love Below" ส่วน R.Kelly ก็ขอกวาดในสายศิลปินและเพลง โดยมี "Step In The Name Of Love" เป็นเพลงเด่นโดนใจ

แฟนคลับ "Jay Chou" เตรียมลูกคอไว้รอกรี๊ดให้สะใจ เพราะหนุ่มฮอตแห่งเอเชียคนนี้ จะบินตรงจากไต้หวันมาเมืองไทย ถึงดอนเมืองค่ำวันอังคารที่ 17 สิงหาคมนี้ และแว่วๆ มาว่าวันรุ่งขึ้น Jay Chou จะขึ้นเวทีโชว์เพลงอัลบั้มใหม่พร้อมเปิดตัวโทรศัพท์มือถืออีกหลายรุ่นด้วยกัน ที่ลานหน้าจอ LED Central World Plaza สาวกตัวจริงทำตัวให้ว่างด้วย ทราบแล้วเปลี่ยน!

ไหนๆ ก็พูดถึง Jay Chou แล้ว ขอเม้าท์ต่ออีกหน่อย กับอัลบั้มล่าสุด "Common Orange Jasmin" ของหนุ่มตี๋คนนี้ที่วางแผงวันแรกก็ทำยอดทะลุ "หนึ่งล้าน" ก๊อปปี้ทั่วเอเชียไปเรียบร้อยแล้ว โอ้แม่เจ้า! ช่างเร็วจริงๆ เลย

นานาจิตตังเกี่ยวกับราคาบัตรคอนเสิร์ตของ "F4" แม้ว่าผลโหวตจากชาวสยามโซน.คอม 85.21% จะเห็นว่าราคาแพงเกินไปก็เถอะ แต่ก็เชื่อว่าแฟนเพลง F4 หลายคนก็ทุ่มทุนสร้างไปซื้อบัตรมาดูกันจนได้ เพราะ 4 หนุ่มอุตส่าห์มารวมตัวกันทั้งที ยังไง้ยังไงก็ยังถูกกว่าซื้อตั๋วเครื่องบินไปดูที่เมืองนอก ถูกต้องไหมค้าา

เห็นปกอัลบั้ม "Listen" ของ 3 หนุ่ม "C21" แล้วตกใจ ไฉน "เอสเบน" ถึงถอดหมวกออกเปิดโล่งแบบนั้นล่ะ แต่เอาเถอะ ก็เขาไม่ได้เน้นขายแต่หน้าตานี่นา แถมยังไม่ชอบให้ใครมาตัดสินคุณภาพของงานเพลงด้วยเพียงคำว่าบอยแบนด์ซะด้วย "คุณไม่สามารถที่จะตัดสินหนังสือเล่มนึงได้ เพียงแค่เห็นหน้าปกของมัน" คือสิ่งที่ C21 ต้องการสื่อถึงอัลบั้มใหม่ของพวกเขา "ฟังอัลบั้มใหม่ของพวกเราก่อน แล้วตัดสินจากสิ่งที่คุณได้ยิน" เป็นไงล่ะ บาดไหม?

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง