1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 หนุ่ม บราเธอร์ส เปิดตัวเจ๋ง คว้า น้องบัว ประเดิมมิวสิกฯ

4 หนุ่ม บราเธอร์ส เปิดตัวเจ๋ง คว้า น้องบัว ประเดิมมิวสิกฯ

หลังจากส่งผลงานเพลงชุดแรกเมื่อกลางปีที่แล้ว สี่หนุ่พอเปิดปีระกา 4 หนุ่ม "บราเธอร์ส" สมาชิกประกอบด้วย "ปิง - ปรีชา นิลเจียรสกุล" "เบียร์ - ภาคิน โชติศิริกูล" "จูน - พงษ์พิพัฒน์ สง่าเม่น" และ "อ๊อคโต้ - สลิล สุภาวงศ์" ก็พร้อมส่งงานชุดใหม่ "Together With Love" เปิดตัวด้วยมิวสิกวิดีโอน่ารักๆ เพลงแรก "แทนคำว่ารัก" ที่ได้ "บัว - สโรชา ตันจรารักษ์" น้องสาวสุดหวงของ บีม ดีทูบี มาร่วมแสดงด้วย

สำหรับฉากที่จะนำมาฝากกันในวันนี้ ทีมงานยกกองถ่ายไปที่แยกสารสิน ตรงทางจักรยาน เพราะทำเลเหมาะที่จะถ่ายฉากแรกของวันนี้เป็นอย่างมาก โดยการถ่ายทำในวันนี้ฉากต่างๆ ค่อนข้างสบายๆ ไม่มีฉากที่ต้องใช้อารมณ์กันเท่าไหร่ เพราะผู้กำกับ "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ตั้งใจว่าจะให้มิวสิกฯ นี้ดูน่ารักสดใส

ฉากแรกเป็นฉากที่ ปิง เบียร์ จูน อ๊อคโต้ จะต้องวิ่งไปหาบัว ที่เป็นผู้หญิงที่ทั้งสี่คนหมายแอบปลื้มอยู่ โดยระหว่างที่วิ่งมานั้นแต่ละคนก็มีของติดมือที่สรรหามาเพื่อให้ บัว ประทับใจ เริ่มจากคนแรก เบียร์ที่ตั้งใจนำเสียงเพราะๆของกีตาร์ที่เล่นเองมาให้ฟัง ปิงก็เอาเพลงที่ที่ตัวเองมิกซ์อย่างสุดฝีมือมาฝาก อ๊อคโต้มีดอกกุหลาบสีขาวหนึ่งดอกมาให้ และคนสุดท้ายจูนก็มาพร้อมกับดอกกุหลาบแดงช่อโต

การถ่ายทำฉากนี้ตอนแรกก็สนุกสนานดี แต่วิ่งไปได้สักพักก็เริ่มเหนื่อยกัน เพราะอากาศที่ร้อนและต้องวิ่งกันหลายรอบ แต่ที่ดูจะเหนื่อยสุดเห็นจะเป็น เบียร์ พี่ใหญ่ของวง เพราะต้องวิ่งและมีกีตาร์อยู่ข้างหลังทำให้ทุลักทุเลพอสมควร กว่าจะถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้แม้ว่าจะไม่ได้แสดงอารมณ์เท่าไหร่ แต่ก็เล่นเอาสี่หนุ่มหอบแฮ่ก ส่วน บัว แม้ยังไม่ได้เข้าฉาก ก็ตั้งอกตั้งใจศึกษาการแสดงของพี่ๆ ทั้ง 4 ชนิดไม่ให้คลาดสายตา

พอผ่านฉากนี้ไปได้ก็ถึงคิวของ บัว เป็นฉากที่ บัว กำลังงอนที่ต้องคอยทั้งสี่หนุ่มที่ยังไม่มาตามนัด แต่เมื่อเห็นถึงความตั้งใจของทั้งสี่คนที่นำของมาให้ก็เลยหายโกรธ ก่อนถ่ายฉากนี้ กู่ เข้ามาอธิบายและทำความเข้าใจกับ บัว ว่าต้องการให้แสดงสีหน้าประมาณไหนและมุมกล้องอยู่ตรงไหนบ้าง ก็ให้ลองซ้อมดู ซึ่งถือเป็นการเข้าฉากครั้งแรกของ บัวซึ่งเจ้าตัวดูจะตื่นเต้นและเกร็งๆ บ้างเหมือนกัน

ฉากต่อไปเป็นฉากต่อเนื่อง หลังจากที่สี่หนุ่มมาเจอ บัว แล้วก็ร้องเพลงให้ บัว ฟัง โดยเบียร์เป็นคนเล่นกีตาร์ และ ปิง จูน อ๊อคโต้ ร่วมร้อง ซึ่งทั้งสี่หนุ่มและหนึ่งสาวก็ตั้งใจแสดงเป็นอย่างมาก ทำให้ฉากนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยความราบรื่น

เบียร์เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าถึงบรรยากาศการทำงานวันนี้ให้ฟังว่า "สำหรับวันนี้ก็สนุกดีครับ แม้ว่าอากาศจะร้อนไปซักหน่อย (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำงานของพวกเราเลยครับ เพราะว่าทุกคนตั้งใจกันมากๆ มิวสิกฯ ที่ถ่ายกันนี้เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเราชื่อว่าเพลง แทนคำว่ารัก ที่ได้น้องบัว น้องสาวของพี่บีมมาร่วมแสดงให้ครับ

ทีแรกที่รู้ว่าติดต่อน้องบัวให้มาแสดงมิวสิกฯ ก็ลุ้นกันมากๆ เลยครับว่าเค้าจะยอมมาเล่นรึเปล่า พอเค้าตกลงมาเล่นให้พวกผมก็ดีใจมากๆ เพราะว่าเป็นมิวสิกฯ เพลงแรกของน้องเค้าเลยครับ วันนี้เท่าที่ถ่ายมาก็ไม่มีปัญหาอะไรครับน้องเค้าน่ารักและแสดงได้ดี ถ้ามีโอกาสพวกผมก็อยากจะชวนน้องเค้ามาร่วมงานด้วยกันอีกครับ ยังไงก็ฝากมิวสิกฯ เพลง แทนคำว่ารัก ให้ชมกันด้วยนะครับ"

ลองมาฟังความรู้สึกของ บัว ดูบ้าง

"วันนี้ บัว ได้มีโอกาสมาร่วมแสดงมิวสิกฯ กับพี่ๆ บราเธอร์สก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะว่าบัวเองก็ติดตามผลงานของพี่ๆ เค้ามาตั้งแต่ชุดแรกแล้ว พอพี่ๆ ทางอาร์.เอส.ฯ ติดต่อให้มาเล่นมิวสิกฯ ให้ ก็เลยคุยกับคุณแม่และพี่บีมค่ะ ซึ่งท่านเห็นว่าไม่มีอะไรเสียหาย และเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ลองทำงานด้านนี้ดู ก็เลยอนุญาตให้มาทำงานนี้ได้ค่ะ ซึ่งถือเป็นการแสดงแบบเต็มตัวเพลงแรกของบัวเลยนะคะ ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ

ตอนแรกที่เข้าฉากรู้ตัวเลยค่ะว่าเกร็งเหมือนกัน เพราะว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พอได้ทำงานด้วยกันไปซักพักก็ดีขึ้นค่ะ เพราะทุกคนก็น่ารักและเป็นกันเอง แถมคุยเก่งด้วยค่ะ (ยิ้ม) ก็เลยทำให้ บัว ไม่ค่อยเกร็งเท่าไหร่ สุดท้าย บัว ก็ขอฝากให้ติดตามชมมิวสิกฯ แทนคำว่ารัก ที่เป็นมิวสิกฯ เพลงแรกของบัวให้ชมกันด้วยนะคะ เพราะ บัวตั้งใจมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น