1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ครั้งแรกของ ใหม่ บนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกับศิลปิน Blondie

ครั้งแรกของ ใหม่ บนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกับศิลปิน Blondie

ศิลปินสาวระดับโลก "Deborah Harry" หรือในนามวง "Blondie" กับเพลงดัง อาทิ "One Way Or Another" "Call Me" "Heart of Glass" "The Tide is Hide" กำลังจะข้ามน้ำข้ามทะเลมาเปิดคอนเสิร์ตในไทย พร้อมชื่อเก๋ไก๋ "The Phasm 8 Tour" ให้กับ 2 พันธมิตรอย่าง วี อาร์ วัน เรดิโอ จำกัด กับ คลิก เรดิโอ โดยมีนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "ใหม่ เจริญปุระ" เป็นแขกรับเชิญพิเศษ ซึ่ง ใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ใหม่รู้สึกตื่นเต้นและก็ดีใจมากๆ ก็คงต้องดีใจอยู่แล้วนะคะ เพราะใหม่เป็นแฟนเพลงของ Blondie มาตั้งแต่เด็ก ชอบฟังกับเพื่อนๆ แล้วก็นำมาร้อง และก็เต้นกันอย่างสนุกสนานตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้วค่ะ ส่วนการเตรียมตัวของใหม่ในตอนนี้ก็กำลังซ้อม แล้วก็วางคอนเซ็ปต์กับทีมงานอยู่ ถึงแม้ว่าช่วงนี้ใหม่ต้องเข้าห้องอัดเพลงสำหรับอัลบั้มชุดใหม่อยู่ แต่ใหม่ก็ทำการบ้านกับคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มที่

คอนเสิร์ตนี้ก็เป็นคอนเสิร์ตของ Deborah Harry หรือในนามวง Blondie โดยจะมีใหม่ร่วมโชว์ ก็มีทั้งการแจมกันระหว่างใหม่ กับ Blondie พร้อมทั้งการโชว์ในแบบของใหม่เอง ซึ่งใหม่อยากให้แฟนๆ ไปพบกันให้ได้นะคะ ในวันที่ 2 มีนาคม 2548 ทั้งแฟนเพลงของ Blondie และแฟนเพลงของใหม่ อยากให้ทุกคนมาชม มาเชียร์ พร้อมทั้งสนุกไปด้วยกันค่ะ"

และนี่คือครั้งแรกที่ ใหม่ เจริญปุระ ศิลปินสาวไทยจะขึ้นประกบศิลปินร็อกระดับโลก ในวันที่ 2 มีนาคม 2548 เวลา 20.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 2,000 / 1,800 / 1,200 และ 1,000 บาท จำหน่ายบัตรที่ Thai Ticket Master ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2641-4191

ความคิดเห็น