1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ส่งความพิเศษลง ปาน ซีรี่ส์ ฉลองครบรอบ 5 ปี ปาน ธนพร

ส่งความพิเศษลง ปาน ซีรี่ส์ ฉลองครบรอบ 5 ปี ปาน ธนพร

มาแรงจริงๆ สำหรับ "ปาน - ธนพร แวกประยูร" นักร้องเสียงดีจาก อะบอริจิ้น ในเครือ อาร์. เอส.ฯ ที่ตอนนี้อัลบั้มชุดล่าสุด "Parn Series ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน" ที่ออกมาเพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี ที่ปานเสมือนเป็นปากเป็นเสียงให้กับผู้หญิงทั่วประเทศ กำลังได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ทั่วประเทศดีมากๆ ซึ่ง ปาน เจ้าของอัลบั้มได้เล่าว่า

"ในอัลบั้มของปานชุด Parn Series ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน นอกจากจะมีเพลงของปานที่คัดเลือกมาอย่างดีอัลบั้มละ 9 เพลงตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละอัลบั้มแล้ว ก็ยังเพิ่มเพลงใหม่ๆ ให้ฟังกันอีกอัลบั้มละ 2 เพลงค่ะ

นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงที่ปานนำมาคัฟเวอร์ใหม่อีกอัลบั้มละ 2 เพลง โดยรวมแล้วก็จะมีอัลบั้มละ 13 เพลงด้วยกัน ใครที่ชื่นชอบเพลง คนไทยไม่ทิ้งกัน ปานก็ได้นำมาไว้ในอัลบั้ม เพราะเราคู่กัน ไว้ให้เก็บเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ (ยิ้ม) เพราะเพลงนี้ยังไม่เคยนำมาไว้ในอัลบั้มไหนเลย และทุกเพลงที่เลือกมาปานมีคอร์ดกีตาร์ให้ด้วยค่ะ

ความพิเศษก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะภายในแพ็กเกจนั้นก็มี โพรไฟล์ บุ๊ก ซึ่งเป็นเรื่องราวการก้าวเข้ามาเป็นนักร้องนับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ของปานค่ะ ซึ่ง โพรไฟล์ บุ๊ค นี้จะเป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น คือมีจำนวนจำกัดค่ะ ส่วนใครที่เรียกร้องเข้ามาว่าอยากจะชมมิวสิกซีรี่ส์ความยาว 1 ชั่วโมงเต็ม ปานก็ได้นำมาไว้ให้ในวีซีดีคาราโอเกะค่ะ

สุดท้ายนี้ปานก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามผลงานและให้การสนับสนุนปานมาโดยตลอด ทุกสิ่งที่ปานได้รับนับตั้งแต่วันแรก เป็นกำลังใจในการทำงานและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สำหรับปานอย่างมากเลยค่ะ"

ติดตาม 3 อัลบั้มใหม่ล่าสุดที่แบ่งตามเนื้อหาและแนวคิด โดยคัดเลือกจากเพลงดังที่สุดของ ปาน พบกับอัลบั้ม Parn Series ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบ ซีดี และ วีซีดี พร้อมกันทุกแผงเทปทั่วประเทศ

ความคิดเห็น