1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โลโซ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ รวมพลังต่อต้านภัยยาเสพติด

โลโซ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ รวมพลังต่อต้านภัยยาเสพติด

บริษัท แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โครงการค่ายยุวชนต้านภัยยาเสพติด เพื่อนรักเพื่อน ได้ร่วมจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีวงร็อคชื่อดัง โลโซ เป็นวงหลักในคอนเสิร์ตใหญ่ภายใต้ชื่อว่า โลโซคอนเสิร์ตเพื่อเพื่อน ณ เวลโลโดรม หัวหมาก กับการแสดงสดครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกกับเพลงดังตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงชุดปัจจุบัน เรียกว่ารวมเพลงยอดเยี่ยมทั้งหมดของโลโซ

คอนเสิร์ตจะเปิดตัวด้วย วงดนตรีสาวล้วน บูโดกัน ซึ่งแฟนเพลงทุกคน จะได้มีส่วนร่วมกันสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่แห่งปี นั่นคือ การรวมพลังเพื่อต่อต้านภัยยาเสพติด จาก เพื่อน เพื่อ เพื่อน และ ถึง เพื่อน ที่ยังหลงทางอยู่

การจัดคอนเสิร์ต เพื่อน...เพื่อ...เพื่อน ในครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับโครงการค่ายยุวชนต้านภัยยาเสพติด เพื่อนรักเพื่อน ซึ่งเป็นโครงการในความร่วมมือของ บริษัท แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กับ ศูนย์ปฏิบัติการยาเสพย์ติดแห่งชาติ และ หน่วยงานร่วมบูรณาการอีก 9 หน่วยงาน ได้แก่ กระทรวงกลาโหม กระทรวงมหาดไทย กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงศึกษาธิการ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ สำนักงานตำรวจ และ สำนักงาน ป.ป.ส. ซึ่งมีวัตถุประสงค์และจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่เยาวชนในการรู้จักปฏิเสธและต่อต้านยาเสพย์ติด

ถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมกับ โลโซคอนเสิร์ตเพื่อเพื่อน ครั้งแรกและครั้งสำคัญยิ่งของ โลโซ เพราะนอกจาก ความตั้งใจที่จะช่วยเหลือรณรงค์ในด้านเทปผี ซีดีเถื่อนแล้ว ด้านยาเสพติดก็เป็นอีกโครงการหนึ่งที่ โลโซ ตั้งใจอย่างแน่วแน่ และพยายามรณรงค์เรื่องนี้มาโดยตลอดเหมือนกัน ทั้งทางตรงและทางอ้อม เรียกว่าหัวใจ มีดนตรีแล้วยังเล็งเห็นสิ่งที่ทำประโยชน์ให้กับสังคมได้

"ผมและ โลโซ อยากให้เพื่อนๆ และแฟนเพลงทุกคน ได้พร้อมใจกันยื่นความรัก ความหวังดี และ โอกาส ให้กับเพื่อนๆ ที่หลงไปในทางที่ผิด ช่วยกันฉุดพวกเขาขึ้นมา ช่วยกันต่อต้านทุกด้าน ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่า กำลังใจ ที่ เพื่อนมี..เพื่อ..เพื่อน อีกแล้วหล่ะครับ"

สำหรับ โลโซคอนเสิร์ตเพื่อเพื่อน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ เวลโลโดรม หัวหมาก ส่วนบัตรจะจัดจำหน่าย ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ราคา 150 บาท ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือ สอบถาม ได้ที่ (02) 631-1100 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น