1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตุ้ย บิ๊กบราเธอร์ ประเดิม เกมชีวิตจริง ให้ 5 หนุ่ม เบบี้ บูล

ตุ้ย บิ๊กบราเธอร์ ประเดิม เกมชีวิตจริง ให้ 5 หนุ่ม เบบี้ บูล

หลังจากประสบความสำเร็จกับการเป็นผู้ชนะการแข่งขัน บิ๊ก บราเธอร์ มาแล้ว ทำให้ชีวิตของหนุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้างอย่าง "นิพนธ์ เพิกทิม" หรือที่ทุกคนเรียกเขาว่า "ตุ้ย บิ๊กบราเธอร์" เปลี่ยนเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

วันนี้โอกาสดีก็มาถึงหนุ่มคนนี้อีกครั้ง เมื่อทางค่าย มอนสเตอร์ มิวสิก บริษัทในเครืออาร์.เอส ผู้ดูแลอัลบั้ม "เกมชีวิตจริง" ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 2 ของ 5 หนุ่ม "เบบี้ บูล" ซึ่งประกอบไปด้วย "อั้ม - นรินธร สุนทรเกตุ" (ร้องนำ) "ตี๋ - สุชาติ แซ่กัง" (เบส) "ไก่ - อาทิตย์ แซ่โง้ว" (กลอง) "สิทธิ์ - สิทธิพร สิงห์ไทยสงค์" (กีต้าร์) และ "เอ – สุรชัย จึงศรีจันทร์" (กีต้าร์) ได้ติดต่อให้ ตุ้ย มาประเดิมมิวสิกวิดีโอเพลงแรกในอัลบั้มที่ 2 ของ เบบี้ บูล กับเพลง เกมชีวิตจริง

หลังจากกองถ่ายพร้อม ผู้กำกับก็ได้เรียก ตุ้ย และ นักแสดงอื่นๆ มาฟังเรื่องราว และรายละเอียดการถ่ายทำคร่าวๆ ซึ่งเรื่องราวก็จะเป็นเรื่องรักสามเส้า ตุ้ย จะเป็นคนที่รักแฟนมาก ซึ่งพอได้เงินมาจาก บิ๊ก บราเธอร์ จำนวนหนึ่งล้านบาท ก็จะนำมาสร้างบ้าน และขอแฟนแต่งงาน แต่แฟนของ ตุ้ย กลับปันใจให้คนอื่น และ ตุ้ย ยังต้องมาเห็นแฟนตัวเองอยู่กับชายอีก ซึ่งพอทุกคนเข้าใจ ก็เริ่มการถ่ายทำทันที ซึง ตุ้ย แสดงฝีมือการแสดงออกมาอย่างเต็มที่ ทีมงานถึงขั้นปรบมือให้กันเลย ซึ่ง ตุ้ย เล่าให้ฟังว่า

"วันนี้ผมมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง เกมชีวิตจริง ของ เบบี้ บูล ซึ่งตอนแรกที่ทางทีมงานติดต่อไป ผมไม่คิดมากเลยครับ รับปากทันที เพราะว่าในความเป็นจริงผมก็อยากลองเป็นนักแสดงดูบ้าง เป็นงานแรกหลังจากออกมาในโลกแห่งความเป็นจริง การถ่ายทำวันนี้สนุกมากครับ ไม่เหมือนกับตอนอยู่ในบ้าน บิ๊ก บราเธอร์ ที่ถึงแม้ว่าจะมีกล้องจับ แต่เราก็ยังเป็นตัวเรา แต่งานนี้มีกล้องจับ แต่ทุกอย่างต้องเป็นการแสดง ไม่ใช่ชีวิตจริง

ตอนแรกก็กังวลกลัวจะทำออกมาไม่ดี แต่พี่ทีมงานทุกคนให้กำลังใจผมดีมากๆ ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ตรงนี้ด้วย ผมอยากฝากให้ทุกๆคนติดตามมิวสิกฯ เพลงนี้ ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นการแสดงครั้งแรกของผม ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ครับ"

ติดตามมิวสิกวิดีโอ เกมชีวิตจริง ได้แล้ววันนี้ และพบกับอัลบั้ม เกมชีวิตจริง เบบี้ บูล วันที่ 29 กันยายน นี้

ความคิดเห็น