1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ซูเปอร์เบเกอร์ - สครับ - ฮิลารี่ - โมเม - ลีเดีย - เกิร์ล

ซุบซิบ ซูเปอร์เบเกอร์ - สครับ - ฮิลารี่ - โมเม - ลีเดีย - เกิร์ล

หลังจากเขินๆ กับการเปิดตัวในมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "บ้านของหัวใจ" กันไปแล้ว สามสมาชิก "ซูเปอร์เบเกอร์" ยังต้องผจญกับมิวสิกฯ ตัวที่สอง "ถาม" ที่คราวนี้ต้องขยับแข้งขยับขา โชว์ลีลาการเต้นเข้าจังหวะกันขาขวิด ขนาดซ้อมอยู่นานแต่พอถึงท่อนฮุคกับท่าเด็ด ก้าวหน้า ถอยหลัง หมุนตัว ทั้ง 3 คนก็พร้อมใจสะดุดเท้าของตัวเองซะงั้น มิใช่เรื่องหมูๆ เลยนะเนี่ย

ใครจะกลัวอาถรรพณ์ชุด 2 ยังไง 2 หนุ่ม "เมื่อย - ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ" และ "บอล - ต่อพงศ์ จันทบุบผา" ในนาม "สครับ" ก็ยังเชื่อมั่นในแฟนเพลงของตัวเอง มาจนถึงวันนี้ก็ตระเวนสายทัวร์คอนเสิร์ตมานับไม่ถ้วน ทั้งระดับมัธยมและมหาวิทยาลัย ซึ่ง 2 หนุ่มบอกว่าสอบผ่านอาถรรพณ์มาได้ส่วนหนึ่ง ส่วนที่เหลือก็รอให้แฟนเพลงเป็นคนตัดสินกันต่อไป เอ้า! คลับ สครับ ว่าไงจ๊ะ

คลอดออกมาแล้ว "Most Wanted" อัลบั้มรวมเพลงของ "ฮิลารี่ ดัฟฟ์" ที่หน้าตาค่อนไปทางพังก์เล็กน้อย สงสัยติดมาจากหวานใจ "โจเอล แมดเดน" กับ "เบนจี แมดเดน" จากวง "Good Charlotte" ในนาม "Dead Executives" ที่มาร่วมทำ 3 เพลงใหม่ในอัลบั้มนี้ด้วย จุ๊ๆ งานนี้หนูฮิลแอบทำโดยไม่ได้บอกต้นสังกัดด้วยล่ะ โดยให้เหตุผลว่าต้องการเพลงใหม่ๆ ที่ต่างไปจากเดิม อยากรู้เป็นยังไง ลองฟังเพลง "Wake Up" "Beat of My Heart" หรือ "Break My Heart" กันได้เลย

คุ้นเคยกับห้องอัดเสียงจนใครต่อใครสงสัยว่าไม่เคยเข้าห้องอัดมาก่อนหน้าทำงานอัลบั้ม "ลีเดีย" จริงๆ เหรอ ซึ่งสาว "ลีเดีย -ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ก็ยิ้มรับ พร้อมกับบอกเคล็ดลับลดอาการเกร็งว่าเป็นเพราะเรื่องสนุกๆ ที่โปรดิวเซอร์และเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ "ปอนด์ - ธนา ลวสุต" มักจะเล่าให้ฟังทุกครั้งนั่นแหละ ลดความเครียดได้แยะ!

หลังจากหายหน้าไปนาน "โมเม - นภัสสร บูรณศิริ" ก็กลับมาร้องเพลงอีกครั้งกับอัลบั้ม "ไอ-เบบี้" ที่ โมเม เผยว่าเป็นเพราะพลังแห่งความรักล้วนๆ อ๊ะ! อย่าเพิ่งงง ก็พลังรักจากแฟนเพลงไงล่ะ ที่คอยถามไถ่อยู่เสมอว่าจะกลับมาร้องเพลงเมื่อไร จะมีอัลบั้มอีกเมื่อไร เป็นยาชูกำลัง(ใจ)อย่างดีสำหรับสาวโมเมเล้ย

ปิดท้ายขายของกับหนุ่มๆ วง "เกิร์ล" ที่หายไปนานจนแฟนเพลงบ่นคิดถึง ต้นสังกัดอินดี้หัวดีอย่าง มิวสิคบั๊กส์ เลยส่งอัลบั้มรวมเพลงเกิร์ลฉลองครบรอบ 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นเพลง เปลือง อ้างว้าง ข้องใจ ความรักรอบตัว ข้ออ้าง ฯลฯ ใน Girl Since 1996 แสดงความเป็นเจ้าของได้ทุกแผงวันนี้

ความคิดเห็น