1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ อัสนี วสันต์ - โฟร์-มด - เบิร์ด - ลีเดีย - มาร์ดี้ - โกล์ว

ซุบซิบ อัสนี วสันต์ - โฟร์-มด - เบิร์ด - ลีเดีย - มาร์ดี้ - โกล์ว

หลังจากยินดีกับคุณแม่จารุณีย์ โชติกุล ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นคุณแม่ตัวอย่างของจังหวัดเลย เมื่อวันแม่ที่ผ่านมาแล้ว สองพี่น้องโชติกุลก็ได้ดีใจอีกระลอกเมื่อได้รับปริญญาเอกกิตติมศักดิ์จากการเสนอชื่อของมหาวิทยาลัยราชภัฎเลยอีก งานนี้ไม่ต้องบอกว่าสองพี่น้องจะออกอาการปลาบปลื้มแค่ไหน นับเป็นปีทองของ อัสนี - วสันต์ โชติกุล จริงๆ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า "มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" หนึ่งในสองสาว โฟร์-มด ไม่เคยเห็นทะเลมาก่อน จนกระทั่งไปถ่ายหนังสือภาพที่ชายทะเลหัวหิน สาว มด ก็ตะโกนลั่นรถเรียกทุกคนให้ดูทะเลอย่างตื่นเต้น แถมยังชิมน้ำทะเลและบอกว่าเค็มเหมือนที่รู้มาจริงๆ ด้วย?!?!

ไม่รู้ว่าสะกิดใจ เพราะไปออกตัวให้ใครหรือเปล่า ในงานคอนเสิร์ต "วอลุ่ม วัน คอนเสิร์ต โอ้ละหนอ มาย เลิฟ" ของ "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" ถึงได้เหน็บมุขยาสตรีอยู่หลายรอบ ปิดคอนเสิร์ตก็ยังไม่วายทิ้งท้ายว่า "อย่ากินเบนโลนะ" โถ่! สงสารคุณป้าเจ้าของสินค้าบ้างเถ๊อะ

นอกจากจะร้องเพลงเก่งและความสามารถพิเศษอีกเพียบ "ลีเดีย - ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ยังรักษาระดับผลการเรียนไว้ที่ 3.9 มาตลอด แถมยังสอบเข้าเรียนต่อที่ นอร์ธ-เวสเทอร์น ยูนิเวอร์ซิตี้ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยอันดับที่ 11 ในอเมริกาได้อีกด้วย เก่งอะไรจะปานนั้น!

เปิดตัวไปหลายเพลงแล้ว ไม่ว่าจะเป็น "คิดถึง...อยากเจอเธอ" "ขอ" "โลกส่วนตัว" ล่าสุด "มาร์ดี้ - พิชานุช อัสดรธีรยุทธ์" ก็ส่งเพลง "ลืมไปแล้ว" อีกหนึ่งเพลงที่ มาร์ดี้ แต่งเอง ตามออกมาติดๆ มีความพิเศษอยู่ที่เป็นเพลงจากประสบการณ์ตรงของ มาร์ดี้ ที่ใช้เวลาเขียนแค่วันเดียว และเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในอัลบั้ม แนะให้คนอกหักลองฟังกัน

เก็บตัวอยู่ใต้ดินมานาน พอถึงเวลาอยู่โผล่บนดิน "ออฟ - ชัยพร ศรีสุข" นักร้องนำวง "โกล์ว" ถึงกับเผยว่าได้เห็นโลกในอีกมุมมองหนึ่งที่กว้างกว่าเมื่อก่อน ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พบเพื่อนใหม่ๆ แลกเปลี่ยนความรู้สึกกับแฟนเพลง ซึ่งทำให้พัฒนาตัวเองได้เร็วขึ้น นับข้อดีได้ถึงขนาดนี้ น่าจะมาร้องเพลงบนดินตั้งนานแล้วเนอะ

ปิดท้ายขายของ (อีกแล้ว) มอร์ มิวสิค ผุดไอเดียเก๋ รวมมิวสิกวิดีโอคาราโอเกะ "อัสนี - วสันต์ โชติกุล" มากถึง 53 เพลงตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน เวอร์ชั่นดั้งเดิม ให้แฟนๆ ย้อนวันวานกับตำนานร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ อัสนี - วสันต์ ให้หายคิดถึง ในอัลบั้มที่ชื่อว่า Sing 1 - 4 หาซื้อได้แล้ววันนี้

ความคิดเห็น