1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 หนุ่ม โปเตโต้ รับอัลบั้ม Life เกินคาด ทุบสถิติเดิมกระจุย

4 หนุ่ม โปเตโต้ รับอัลบั้ม Life เกินคาด ทุบสถิติเดิมกระจุย

ส่งเพลงแรงทั้ง "ปากดี" "รักแท้ดูแลไม่ได้ และ " าษากา " จากอัลบั้มชุดที่ 3 " ลฟ " (Life) จนทำให้อัลบั้มนี้ทุบสถิติยอดขายเกินกว่า 2 อัลบั้มแรกได้อย่างสิ้นเชิง ทำเอา 4 หนุ่ม " ปเตโต " ที่ประกอบด้วย " ั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุ " (ร้องนำ) " อม - ปิยวัฒน์ อนุกู " (เบส) " ๋อม - สุวาทิน วัฒนวิทูกร " (กลอง) และ " ิน - รัตนพล เก่งเรีย " (กีตาร์) แก้มปริตามๆ กัน โดย ปั๊บ เผยความรู้สึกว่า

" ู้สึกว่าเกินคาดหมายมากเลยครับสำหรับงานชุด 3 ของเรา เพราะตั้งใจไว้เหมือนกันทุกชุดตั้งแต่ทำเพลงกันเสร็จว่าขอแค่ให้เพลงเราถูกเปิดให้แฟนเพลงได้ฟังผ่านทางวิทยุ เราก็ดีใจมากอยู่แล้ว ไม่เคยคิดเรื่องว่าจะต้องดัง จะต้องขายดี จะต้องติดชาร์ตอันดับ 1 ไม่เคยตั้งความหวังเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว ก็เลยทำให้เราพอเราออกอัลบั้มแต่ละชุด ไม่มีความกดดันอะไร งานเสร็จก็ดีใจและปล่อยออกมาแบบสบายๆ

พอไม่คาดหวังอะไรมาก สิ่งที่ตามมันนั้น จะสูงหรือจะต่ำ ผมให้เกียรติคนฟังเท่านั้นเป็นคนตัดสินใจมากกว่า แต่พอออกมาแล้ว ฟีดแบ็กเรื่องเพลงของเราทำให้คนฟังชอบกันได้ เราก็ยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่ ทำให้เรารู้สึกคุ้มกับเวลาที่เราตั้งใจทำงานลงไป ทำให้เราหายเหนื่อยไปได้เลย

ส่วนเรื่องที่อัลบั้มชุดนี้มีพี่ที่ออฟฟิศบอกว่าโปเตโต้ แต่ละชุด ทำลายเรื่องยอดขายชุดก่อนๆ มาตลอด ตั้งแต่ชุดแรกถึงชุดสาม รู้สึกว่าเกินเป้าหมายเราไปไกลมากจริงๆ ก็ไม่รู้จะบอกกับทุกคนยังไง อยากขอบคุณที่แฟนเพลงทุกคนให้โอกาสกับโปเตโต้ละกัน เพราะอย่างน้อยกำลังใจที่ทุกคนมีให้กับเรานั้น ก็ทำให้เราทั้งสี่คนมีความมุ่งมั่นในการทำเพลงอัลบั้มชุดต่อไปได้อย่างเต็มกำลังครับ ก็อยากฝากเพลงชุดนี้เอาไว้กับทุกคนด้วยนะครับ แล้วเจอกันตามเวทีคอนเสิร์ตของโปเตโต้ครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง