1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เตรียมปล่อย สลีปเปอร์ วัน พาร์ท 2 บทสรุปความรักที่ค้นหา

เตรียมปล่อย สลีปเปอร์ วัน พาร์ท 2 บทสรุปความรักที่ค้นหา

ปล่อยอัลบั้ม "สลีปเปอร์ วัน พาร์ท 1" (Sleeper One Part 1) ไปเมื่อกลางปีที่แล้ว กับแนวคิดการเรียนรู้ความรักหลากรูปแบบติดหูนักฟังเพลงนอกกระแสไปแล้ว มาปีนี้ "เกรียงไกร วงศ์วานิช" หรือ "หนึ่ง สลีปเปอร์ วัน" เตรียมปล่อยอัลบั้ม "สลีปเปอร์ วัน พาร์ท 2" (Sleeper One Part 2) กับสังกัดเดิม สนามหลวง ตามคำขอของแฟนเพลงที่อยากรู้ว่าบทสรุปของความรักจะเป็นอย่างไร โดย หนึ่ง เจ้าของอัลบั้มเผยถึงงานชุดใหม่ให้ฟังว่า

"ชุดที่แล้วเนื้อหาของเพลงจะดูดำมืด หนัก เหมือนเป็นการค้นหาความรักที่ยังไม่รู้คำตอบ แต่สำหรับพาร์ท 2 นี้ เพลงจะป๊อปฟังง่ายขึ้น เหมือนเป็นการคลี่คลายปมความรักที่เราหาอยู่ เรียนรู้ เข้าใจธรรมชาติของความรัก ทำใจยอมรับกับมันได้ และเข้าใจว่าความรักไม่ได้มีเฉพาะเรื่องชายกับหญิง ยังมีความรักของเพศเดียวกันด้วย

ชุดนี้นอกจากผมจะแต่งเอง ร้องเอง ตามคำขอแล้ว ยังมีเพื่อนในวงการมาช่วยแต่งช่วยร้องอีกเหมือนเดิม ทั้ง คุณบอย - ตรัย ภูมิรัตน, คุณปอย - ตวัน ชวลิตธำรง, คุณวิภว์ บูรพาเดชะ, คุณอดุลย์ วงฟรายเดย์, คุณพี - รวมพร ผู้บริหารค่ายสนามหลวงก็มาช่วยร้องด้วย ตอนนี้เพลงแรกที่ปล่อยให้ฟังกันชื่อ จำ ก็ติดชาร์ทไฮเอสแคลอรี่สูงสุดของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ แล้วด้วย

สำหรับแฟนๆ ของผมที่ติดตามกันมาตั้งแต่ชุดแรก ก็อยากให้ติดตามกันต่อนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยฟังอยากให้ลองฟังกันดู ซึ่งจะวางแผงวันที่ 25 เมษายน นี้แล้ว คิดว่าคงมีสักเพลงที่ตรงกับความรักของหลาย ๆ คนนะครับ"

ความคิดเห็น