1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

2 สาว โฟร์-มด ยิ้มรับภาพลักษณ์ใหม่ เป็นตัวเองมากขึ้น

2 สาว โฟร์-มด ยิ้มรับภาพลักษณ์ใหม่ เป็นตัวเองมากขึ้น

หลังห่างหายจากอัลบั้มชุดแรกเกือบปี สองสาวหน้าใสจาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครืออาร์เอส "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" ได้พกความสดใสร่าเริงพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูเป็นตัวเองมากขึ้นกับอัลบั้มชุดที่ 2 "Love Love" (เลิฟ เลิฟ) ซึ่ง โฟร์-มด ได้เล่าให้ฟังว่า

"อัลบั้มชุดนี้เพื่อนๆ จะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของเรา 2 คน ทั้งในเรื่องของสไตล์เพลงและก็ภาพลักษณ์ค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งสิ่งแรกที่เห็นได้ชัดๆ เลย ก็คือเรื่องภาพลักษณ์ ที่ในชุดนี้โฟร์และมดจะชัดเจนในความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ด้วยความที่เราโตขึ้นก็จะแต่งตัวกันเก่งขึ้น แฟชั่นมากขึ้น แต่ก็ยังมีแนวของตัวเองอยู่ค่ะ

การแต่งตัวของโฟร์จะออกทะมัดทะแมงกับชุดกระโปรงยีนส์และเสื้อยืด รองเท้าบู๊ต ประดับด้วยเครื่องประดับแฮนด์เมดอย่างพวกสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหูค่ะ ซึ่งแต่งตัวแบบนี้ก็เข้ากับนิสัยและบุคลิกจริงๆ ของโฟร์เองอยู่แล้วค่ะ

ส่วนมด การแต่งตัวจะออกหวานๆ กว่าโฟร์ เพราะด้วยนิสัยของมดจะเป็นคนที่มีนิสัยผู้หญิงมากกว่าโฟร์(หัวเราะ) คือมดจะเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อยกว่า มีนิสัยกุ๊กกิ๊กกว่า ชุดที่ใส่ก็จะเป็นกระโปรงฟูๆ สั้นๆ เน้นโทนสีขาว และในอัลบั้มชุดนี้มดเริ่มโตขึ้น ก็ขอเพิ่มความเปรี๊ยวขึ้นมานิดหนึ่ง ด้วยการใส่ถุงน่องตาข่ายสีขาวและก็ใส่เครื่องประดับอย่างสร้อยคอ เข็มขัด ที่เป็นงานแฮนด์เมดเป็นเหมือนกันค่ะ"

ความคิดเห็น