1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ เจนนี่ - ไซม่อน - ปาล์มมี่ - ทงบังชินกี - บัว - จิรศักดิ์

ซุบซิบ เจนนี่ - ไซม่อน - ปาล์มมี่ - ทงบังชินกี - บัว - จิรศักดิ์

แฟนๆ ที่คิดจะทำทรงผมอย่าง "เจนนี่ พันธ์พินิจ" เจ้าของอัลบั้ม "J N E" (เจ เอ็น อี) จะต้องมีความอดทนมากๆ เพราะ เจนนี่ เปิดปากเล่าให้ฟังว่า "กว่าจะได้ผมทรงนี้ เจนนี่ ต้องม้วนผมแล้วนอนไปเลย พอตื่นมาก็จะได้ทรงนี้" อ๋อ! ลืมบอกไปว่า "เวลานอน ต้องนอนคว่ำหน้าตลอดนะจ๊ะ ผมจะได้ไม่แบน" เฮ้อ! แล้วหน้าจะแบนแทนไหมเนี่ย

ประทับใจเมืองไทยกันอยู่ไม่น้อยสำหรับหนุ่ม "ไซม่อน เว็บบ์" ไม่ว่าจะเป็นคนไทยที่อัธยาศัยดี รวมไปถึงอาหารไทยที่อร่อย และบรรยากาศของทะเลไทยอย่างเกาะสมุยและภูเก็ตที่หนุ่มผิวสีคนนี้เคยไปเยือนมาแล้ว เท่าที่ยังไม่พอ ไซม่อน ยังเปรยอีกว่าอยากเจอ "จา - พนม ยีรัมย์" มาก เพราะได้ดูผลงานทั้งจาก "องค์บาก" และ "ต้มยำกุ้ง" ถึงขั้นยกให้เป็นวีรบุรุษในดวงใจเลยทีเดียว งานนี้ ไซม่อน เลยเผย "คราวหน้าผมตั้งใจว่าจะมาเรียนมวยไทยครับ"

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมาดเซอร์อย่าง "ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ" ตอนทำงานเพลงชุดที่ 3 "บิวตี้ฟูล ไรด์" สถานที่ทำงานเลยไม่เหมือนศิลปินคนอื่นที่ทำกันในห้องอัดหรือบ้านโปรดิวเซอร์ แต่ทีมทำเพลงอัลบั้มนี้ กลับยกขบวนไปทำกันที่บ้านศิลปินแทน ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลว่าตอนแรกทำที่แกรมมี่แล้วรู้สึกว่าพื้นที่เป็นห้องๆ ในตึกไม่ค่อยเหมาะ พอย้ายไปร้านกาแฟ ซึ่งมีสนามหญ้าบรรยากาศดีแต่ก็มีคนมอง สุดท้ายเลยตัดสินใจไปที่บ้านแทน เรียกได้ว่าทำงานแบบสบายๆ ตื่นเช้าก็ใส่ชุดนอนลงมาทำงานได้เลยนั่นเอง

ห้าหนุ่ม ทงบังชินกี (Dong Bang Shin Gi หรือ TVXQ) ที่มาเมืองไทยครั้งแรก ก็ต้องประทับใจกับการต้อนรับจากแฟนๆ ชาวไทยที่มีเยอะจนทุกคนคาดไม่ถึงทีเดียว ซึ่งพอตั้งสติได้แล้ว ทุกคนก็เอ่ยปากว่ามีสิ่งที่ชื่นชอบในเมืองไทยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รอยยิ้มที่จริงใจของสาวไทย หรือจะเป็นสถานที่ต่างๆ ที่น่าไปเที่ยว โดยเฉพาะเกาะพีพี ซึ่งได้ยินชื่อมานานแล้ว ถ้ามีโอกาสต้องไปให้ได้ และสุดท้ายเลย คืออยากจะขี่ช้างตัวใหญ่ๆ นั่นเอง ได้ยินแบบนี้แล้วแฟนเพลงคนไทยก็คงปลื้มใจไม่แพ้กัน

สาวหน้าหวาน "บัวชมพู ฟอร์ด" ที่ต้องทั้งทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย ดังนั้นเวลาว่างหลังจากทำงาน นอกจากเล่นโยคะแล้ว สาวบัวยังเผยว่ากิจกรรมที่โปรดปรานที่สุดเลยคือนอน เรียกได้ว่า ว่างเป็นหลับ ขยับเป็นรับประทาน แถมยังบอกอีกว่าตอนนี้เพิ่งค้นพบว่าตัวเองชอบฟังพวกเพลงร็อก อย่างวงสุขภาพดี ที่ชื่อ ลิงกินผัก ที่ไม่ใช่นักร้องใหม่ที่ไหน ก็ "ลินคิน พาร์ก" นั่นเอง

"แมว - จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" จากที่เคยเป็นหนุ่มร็อกมาดเข้ม แต่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อเห่อลูกไปแล้ว อย่างงานเพลงในอัลบั้มใหม่นี้ ก็มีเพลงหนึ่งที่เขาแต่งให้กับลูกชายตัวน้อยที่ชื่อ "ทิกเกอร์" โดยเฉพาะอีกด้วย นั่นคือ "ยังน้อยไป" ที่หมายถึงว่า ความรักที่มีให้เธอมันยังน้อยไป อยากที่จะให้มากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ นั่นเอง แต่พอโดนคนฟังแซวกลับว่าหมายถึง "ยังน้อยไป อยากจะมีลูกอีกซักคนหรือเปล่า" หนุ่มแมวเลยยอมรับหน้าตาเฉยเลยว่า "จะเอาแบบนั้นก็ได้นะ"

ความคิดเห็น