1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บัตเตอร์ฟลายฯ ส่งงานชุดใหม่ จิรพรรณ ศิลปินระดับชั้นครู

บัตเตอร์ฟลายฯ ส่งงานชุดใหม่ จิรพรรณ ศิลปินระดับชั้นครู

บัตเตอร์ฟลายเรคคอร์ดส เปิดตัวศิลปินรุ่นใหญ่ระดับบรมครู "จิรพรรณ อังศวานนท์" กับอัลบั้มล่าสุด "Never Say Goodbye" ในแนวป๊อบแจ๊สที่ผสมผสานสีสันทางดนตรีได้อย่างลงตัว โดย จิรพรรณ เป็นผู้แต่งเพลงในอัลบั้มนี้ทั้งหมด ร้อยเรียงเรื่องราวจากประสบการณ์และจากคนใกล้ตัว ซึ่งมีเนื้อหาที่สามารถสัมผัสได้จากชีวิตจริง

ก่อนหน้านี้ จิรพรรณ เคยออกอัลบั้ม "เอกรงค์" "Love Theme" และ "How I Love You" ซึ่งเป็นเพลงบรรเลงเสียส่วนใหญ่ แต่สำหรับครั้งนี้นับเป็นการฉีกแนวจากที่เคยทำ โดยจะเป็นอัลบั้มที่นำศิลปินคุณภาพหลายคนมาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงเหล่านี้

"แรกเริ่มอัลบั้มชุดนี้ตั้งใจว่าจะทำต่อเนื่องจากอัลบั้ม How I Love You อัลบั้มเพลงบรรเลงที่ส่วนใหญ่เป็นเพลงเก่าที่เรียบเรียงใหม่โดยใช้กีตาร์เป็นหลัก แต่ช่วงที่ไปสอนวิชา Song Writing ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร ทำให้ได้มีโอกาสแต่งเพลงไว้เยอะ เกิดไอเดียจากการสอนจึงแต่งเพลงไว้ บางเพลงก็หยิบไปสอนนักศึกษาด้วย จึงทำให้ได้เพลงใหม่ๆ มาคิดๆ ดู ก็น่าจะรวมเป็นอัลบั้มได้ จุดประกายตรงนั้นทำให้เกิดอัลบั้มนี้ล่ะครับ

เนื้อหาของเพลงในอัลบั้ม ก็เป็นเรื่องของความรักที่เกิดขึ้นจริงในสังคมปัจจุบัน ก็อยากจะนำเสนอมุมมองต่างๆ ของความรัก ที่มีทั้งสมหวัง ผิดหวัง ดีใจ เสียใจ ที่ทุกๆ คนอาจจะเคยผ่านเรื่องราวนั้นๆ มาแล้วก็ได้ครับ ซึ่งผมมองว่าความรักไม่มีวันตาย มีทั้งความสวยงามและสามารถทำร้ายได้ ถ้าเดินผิดทาง"

เตรียมพบกับอัลบั้ม Never Say Goodbye ที่พร้อมวางแผงแล้วในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้

ความคิดเห็น