1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เทมส์ มาร์ติน ภาพลักษณ์ใหม่ในแบบศิลปินคู่เรโทรป๊อป

เทมส์ มาร์ติน ภาพลักษณ์ใหม่ในแบบศิลปินคู่เรโทรป๊อป

หลังจากทั้ง 2 หนุ่ม "เทมส์ มาร์ติน" (Thames Martin) ได้แก่ "เทม - พงศ์พันธ์ พูลพงศ์" และ "มาร์ติน - เอกอมร เอี่ยมศิริรักษ์" หายหน้าหายตาไปนานเกือบ 3 ปี วันนี้ เทมส์ มาร์ติน กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ในแบบศิลปินคู่เรโทรป๊อป ด้วยการสร้างสีสันใหม่ให้กับแนวเพลง โดยใช้เพลงป๊อบเป็นพื้นฐานมาผสมผสานกับเครื่องดนตรีที่หลายๆ คนคุ้นหู เช่น กีตาร์คลาสิก บราส กีตาร์แขก กลองแขก รวมถึงเสียงสังเคราะห์ต่างๆ บวกกับกลิ่นอายวิธีการร้องเพลงแบบตะวันตกแบบอาร์แอนด์บี

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "ถอยคนละก้าว" เพลงเปิดตัวเพลงแรกที่มีจังหวะสนุกๆ บวกกับสีสันดนตรีเก๋ๆ นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ร้องและเต้นของ เทมส์ กับ มาร์ติน โดยบรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะทั้ง 2 หนุ่มได้ออกท่าเต้นสุดเก๋ ที่ขอเกาะกระแสฮิปฮอปฉีกแนวผสมกับท่าเต้นแจ๊ส มาสร้างสีสันให้กับตัวมิวสิกวิดีโอได้เป็นอย่างดี โดย เทมส์ และ มาร์ติน ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับการถ่ายทำเพลงถอยคนละก้าว เรา 2 คนสนุกสนานกันมากกับการที่ได้มีโอกาสมาเล่นมิวสิกฯ ของตัวเองอีกครั้ง ด้วยความที่เราได้ห่างหายจากการถ่ายมิวสิกฯ มาประมาณ 3 ปี เลยทำให้เมื่อคืนก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ตื่นเต้นกันมากจนนอนไม่หลับกันเลย

ในมิวสิกฯ เพลงนี้เป็นการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของ เทมส์ และ มาร์ติน ที่กลับมาครั้งนี้เป็นคู่ดูโอที่ทั้งร้องและทั้งเต้นครับ วันนี้เราเริ่มการถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าและเต้นกันตลอดเลย เหนื่อยมากแต่มีความสุข พวกเราอยากฝากอัลบั้ม เทมส์ มาร์ติน และฝากติดตามผลงานของเรา 2 คนด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น