1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บูโดกัน เผยปลื้ม นันทิดา ขอนำบทเพลงดังกลับมาร้องใหม่

บูโดกัน เผยปลื้ม นันทิดา ขอนำบทเพลงดังกลับมาร้องใหม่

แม้ว่าบทเพลงในอัลบั้ม "ที่ 1 ของใจ" จะยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง 5 สาว "บูโดกัน" ประกอบด้วย "อิน - อินทิรา ยืนยง" (ร้องนำ และ กีต้าร์) "เสริม - เสริมศิริ เตชะธเนศ (กีตาร์) " ป้ง - รัชดาภา รัชตะวรร " (เปียโน และ คีย์บอร์ด) " นิง - อารี โกวัฒนาภรณ " (กลอง) และ " ้อง - ทัศนีย์ ขจรโยธิ " (เบส) ก็สานต่อด้วยผลงานล่าสุด "Love Impression Budokan Sing Nintida" อัลบั้มพิเศษที่นำบทเพลงดังของ "ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย" มาร้องใหม่ในแบบฟังสบายๆ โดย อิน เป็นตัวแทนวงเล่าให้ฟังว่า

คงไม่ต้องบอกว่าเพลงของ พี่ตู่ นันทิดา พวกเราชื่นชอบและประทับใจกันมาก เพราะตั้งแต่เริ่มเล่นดนตรีก็ได้ยินเพลงของ พี่ตู่ แล้ว และก็ยังเอาเพลง พี่ตู่ มาร้องในสมัยที่วงเล่นดนตรีกลางคืนอีกด้วยค่ะ แต่ละเพลงของ พี่ตู่ เพราะๆ ทั้งนั้น เลือกยากมากค่ะ วันนี้พวกเราก็เลยถือโอกาสนำเพลง พี่ตู่ นันทิดา มาคัฟเวอร์ในสไตล์ดนตรีของพวกเราที่เน้นที่กีต้าร์โปร่งและดนตรีอะคูสติก บางเพลงก็จะผสมกลิ่นแจ๊สฟังสบายๆ ค่ะ ยังไงอยากให้ติดตามฟังกันด้วยนะคะว่าจะชอบกันหรือเปล่า บอกต่อกันมาได้นะคะ

พวกเราก็ถือโอกาสขอบคุณ พี่ตู่ นันทิดา ด้วยนะคะ ที่มีเพลงเพราะๆ มากมายให้เราเลือกมาทำในแบบเพลงของ บูโดกัน ซึ่งแต่ละบทเพลงที่คัดมา พวกเราจะเลือกจากความประทับใจของพวกเราเอง และคิดว่าแฟนๆต้องชอบบทเพลงเหล่านี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ "

แต่ละบทเพลงที่คัดเลือกมาร้องในอัลบั้มนี้ ล้วนแต่เป็นบทเพลงที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเรื่องภาษาที่มีความสละสลวย สามารถติดตามฟังเพลงตัวอย่าง " ้ายังมองเร " " วันไ " " อมือเธอหน่อ " และ " อกหน่อยได้ไหม" ส่วนฤกษ์วางแผงนั้น 8 สิงหาคม นี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น