1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปุ๊กกี้ แย้มโครงการวิวาห์รอบสอง วอน พี่ต๋อง ให้ลูกร่วมงาน

ปุ๊กกี้ แย้มโครงการวิวาห์รอบสอง วอน พี่ต๋อง ให้ลูกร่วมงาน

เปิดตัวแฟนใหม่หนุ่มนักธุรกิจ "เอ้ - ปาณสาร จันทร์หอม" มานานแล้ว ในที่สุด "ปุ๊กกี้ - ปริศนา พรายแสง" ก็แย้มโครงการวิวาห์รอบสองให้ฟังว่า

"เรื่องของการแต่งงาน ปุ๊กกี้ กับ เอ้ มีข่าวดีปลายปีนี้แน่นอนค่ะ ประมาณวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ เราสองคนก็จะแต่งงานกัน ตอนนี้ ปุ๊กกี้ ยังไม่ได้บอกใคร เพราะเพิ่งได้ฤกษ์มา ก็คงรอให้ใกล้ๆ วันกว่านี้หน่อย แล้วจะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งนึงค่ะ

ส่วนเรื่องงานแต่งที่แพลนไว้คร่าวๆ จะจัดแบบคาทอลิกที่โบสถ์อัสสัมชัญ แล้วมีงานปาร์ตี้เก๋ๆ ต่อตอนหัวค่ำ สำหรับการเตรียมตัวก็คงจะเป็นเรื่องรูปร่างเราสองคน ซึ่งตอนนี้เราทั้งคู่ก็คงต้องหมั่นจูงมือเข้าฟิตเนสออกกำลังกายกันแบบจริงจังสักที เพื่อให้น้ำหนักลดลงอีกสัก 3-4 กิโล เพราะกลัวว่าจะใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่สวย

ส่วนลูกๆ เค้าก็ตื่นเต้นกับเราด้วยเหมือนกัน ที่คุยๆ กันกับ เอ้ คือให้เค้าเป็นคนถือแหวนแต่งงาน และโปรยดอกไม้ในโบสถ์ด้วย เพราะเค้าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา ก็เลยอยากให้เค้ามีส่วนร่วมในวันสำคัญนี้เหมือนกัน แต่ก็ต้องปรึกษาคุณพ่อเค้าอีกที เพราะเราคุยกับลูกๆ ยังไม่ได้ขอคุณพ่อเค้าเลย ก็อยากจะฝากถึงพี่ต๋องนะคะว่าปุ๊กกี้ขออนุญาตให้ลูกๆ มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น