1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สัมผัสตัวตนของสาวเปรี้ยวจี๊ด มิ้นท์ ในอัลบั้มใหม่ Closer

สัมผัสตัวตนของสาวเปรี้ยวจี๊ด มิ้นท์ ในอัลบั้มใหม่ Closer

ใครที่กำลังคิดถึงสาว "มิ้นท์ - อรรถวดี จิรมณีกุล" วันนี้เธอกลับมาแล้วกับอัลบั้มใหม่ภายใต้บ้านหลังใหญ่อย่าง โซนี่ บีเอ็มจีฯ ที่เซ็กซี่และเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดกว่าเดิม กับอัลบั้มที่ชื่อว่า Closer (โคลสเซอร์) ผลงานที่จะพาผู้ฟังไปสัมผัสกับตัวตน และความสามารถที่แท้จริงที่หลากหลายของเธออย่างลึกซึ้งกว่าที่เคยรู้จัก โดยในอัลบั้มนี้ มิ้นท์ มีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแต่งเพลงไปจนถึงวางแนวคิดของอัลบั้มและมิวสิกวิดีโอ

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ "What's Your Name" เพลงเปิดตัวเพลงแรกที่มีจังหวะสนุกๆ บวกกับสีสันดนตรีเก๋ๆ ที่นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของ มิ้นท์ โดยบรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะ มิ้นท์ เล่นในเพลงนี้เป็น 2 สาว 2 บุคลิก คนแรกเต็มไปด้วยความมั่นใจ กล้าแสดงออก อีกคนเป็นคนเรียบร้อย ไม่ค่อยมั่นใจ โดย มิ้นท์ กล่าวถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

สำหรับเพลง What's Your Name สนุกมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาเล่นมิวสิกฯ ของตัวเองอีกครั้ง โดยตอนแรก มิ้นท์ ต้องรับบทเป็นช่างภาพที่ขี้อาย เรียบร้อย แอบรักหนุ่มข้างบ้าน แต่ก็ไม่กล้าเปิดเผย ได้แต่แอบตามถ่ายรูปเขาอยู่เรื่อยไป แต่แล้ววันนึงก็ได้มีโอกาสเห็นสาวคนนึง ที่มีความมั่นใจกล้าแสดงออก รักเสียงเพลง และเต้นเก่ง ก็รู้สึกชอบ และอยากเป็นแบบนั้น ซึ่งคนที่เล่นเป็นสาวคนนั้น ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล มิ้นท์เองแหละค่ะ

ที่พิเศษก็คือมิ้นท์มีโอกาสได้ไปเรียนเต้นมาจากประเทศอินเดีย กับครูเต้นที่เก่งมากๆๆ ท่าเต้นจึงดูพิเศษ และแปลกตา เพราะเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างท่าเต้นกับท่าโยคะค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าท่าเต้นจะเก๋ไก๋ ขนาดไหน อย่าลืมติดตามดู What's Your Name กันนะคะ"

ติดตามรอดูมิวสิกวิดีโอ What's Your Name ได้ทาง แชนแนล วี ไทยแลนด์ และ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ส่วนอัลบั้ม Closer วางแผงวันที่ 27 กรกฎาคม 2549

ความคิดเห็น