1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ โฟร์-มด - บอย - อ๊อฟ - โต๋ - เวย์ - ชากีร่า - อัสนี-วสันต์

ซุบซิบ โฟร์-มด - บอย - อ๊อฟ - โต๋ - เวย์ - ชากีร่า - อัสนี-วสันต์

ฉากถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ "เปลี่ยนกันไหม" ของ 2 สาว "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" ออกแนวประเทศญี่ปุ่น เป็นบ้านมีบ่อน้ำร้อน อ๊ะ! อย่าคิดว่าน้ำจะร้อนจริงๆ นะ เพราะความจริงแล้วเป็นน้ำเย็นทั้งนั้น แถมยังเอาน้ำแข็งแห้งมาใส่ให้เป็นควันด้วย สวยสมจริงใช่ไหมล่ะ

เมื่อพูดถึงหนู โฟร์ แล้ว ได้ข่าวแว่วๆ ว่าโหมงานหนักถ่ายละครกลับบ้านตี 3 ตี 4 ติดกันหลายวัน แถมยังตากฝน เลยมีไข้ เสียงแหบแห้ง แล้วยังต้องไปมินิคอนเสิร์ตอีก งานนี้มีหามส่งโรงพยาบาลกันไปเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็ขอให้หายไวๆ แล้วมาเต้นท่า เลิฟ เลิฟ ให้ดูกันอีกนะจ๊ะ

วันเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองครั้งแรก พ่อหนุ่มเนื้อหอม "บอย - พิษณุ นิ่มสกุล" ที่นอกจากงานเพลงแล้วยังมีละครซิทคอมขำๆ ที่เล่นกับสาว "นาเดีย นิมิตรวานิช" อีกด้วย ซึ่งพอถูกถามว่า ดูกุ๊กกี๊กกันดีในละครแบบนี้ จะมีสิทธิ์อินมานอกจอบ้างรึเปล่า หนุ่มบอยเลยตอบให้คิดลึกว่า "มีสิทธิ์ครับ" ก่อนจะรีบแก้ว่า "คือมีสิทธิ์ที่คนจะคิด ไม่ใช่ว่ามีสิทธิ์ที่จะรักกัน"

ตอนนี้เพลง "หยุดไม่ได้...ขาดใจ" กำลังโดนใจแฟนๆ เป็นทิวแถว ซึ่งหนุ่ม "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" บอกว่ามาจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง "พอ พี่นิ่ม สีฟ้า แต่งเสร็จ แล้ว อ๊อฟ เห็นเนื้อเพลงก็แบบโดนมากๆ ทำให้ อ๊อฟ เห็นภาพเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาได้เลยอ่ะ เวลาร้องเลยอินมากๆ แต่ไม่ใช่อารมณ์เศร้านะครับ มันจะเป็นยิ้มๆ เพราะว่าเรายังอยู่ได้ ถึงจะอยู่แบบชอบเค้าไปข้างเดียวก็ไม่เป็นไรครับ" ยังไม่ขาดใจเหมือนอย่างในเพลงว่างั้นเถอะ!

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ "โต๋ - ศักดิ์สิทธิ เวชสุภาพร" ที่คว้าปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (IBM) จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) งานนี้ต้องยกนิ้วให้ เพราะ โต๋ เล่นคว้าเกียรตินิยมเหรียญทองอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.81 เลยทีเดียว

เมื่อครั้งตะลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง "กวน Teens" ในอัลบั้ม "ไทยแลนด์ โมสท์ ว้อนท์เต็ด" เสร็จปุ๊ป "เวย์" หนึ่งในสมาชิก "ไทยเทเนี่ยม" ก็ชะแว๊บควงสาวไปทำบุญไกลถึงสัตหีบ เห็นกระหนุงกระหนิงกุมมือกันเข้าวัดน่าอิจฉา แต่พอดอดเข้าไปดูใกล้ๆ ถึงเห็นชัดๆ ว่าเป็นสาวใหญ่ คุณป้า แท้ๆ ของนาย เวย์ นั่นเอง

สาวสวย "ชากีร่า" ไม่เคยหยุดนิ่งกับความสำเร็จ ล่าสุดร่วมงานกับ "ไวเคลฟ จอห์น" ในเพลง "Hips Don't Lies" เร้าใจซะจนถูกรวมใน "Voices" อัลบั้มเพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 อย่างเป็นทางการ จากความดังของเพลงทำให้ทาง ฟีฟ่า ได้เชิญเธอขึ้นโชว์ในงานพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมันด้วย ใครอยากเห็นลีลายักย้ายส่ายสะโพกแบบ เร็กเกตั้น ของ ชากีร่า ติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม นี้

ไม่รู้คิดถูกหรือเปล่าที่ทาบทามมือเก๋าของวงการอย่าง "เก้ง - จิระ มะลิกุล" มากำกับวิดีโอเพลง "So Sad" หลังห่างหายจากงานด้านนี้มา 20 ปี งานนี้ "อัสนี-วสันต์ โชติกุล" เลยต้องลงทุนนอนบนแผงส้ม แล้วค่อยๆ เอาส้มมาวางให้ท่วมตัว แรกๆ 2 พี่น้อง ก็คิดว่า "เออ แปลกดีนะ" แต่พอนานเข้าก็เริ่มเปลี่ยนเป็น "ชักหนักแล้วสิ" พอเอาส้มออก ก็ให้คลานลงมานอนกลางตลาดสด จากนั้นก็ลงไปนอนอยู่บนพื้นตลอด ถึงกระนั้นเจ้าของเพลงแนวจิ๊กโก๋อกหักก็ยังบอก "โหดดี แต่สนุกนะ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลยในรอบ 20 ปี"

ความคิดเห็น