1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เควิน ริชาร์ดสัน ตัดสินใจก้าวออกจากวง แบ็คสตรีท บอยส์

เควิน ริชาร์ดสัน ตัดสินใจก้าวออกจากวง แบ็คสตรีท บอยส์

"แบ็คสตรีท บอยส์" (Backstreet Boys) กลุ่มนักร้องชื่อดังจากอเมริกา ได้ประกาศลงบนเว็บไซต์ของพวกเขาว่า "เควิน ริชาร์ดสัน" (Kevin Richardson) สมาชิกผู้มีอายุมากที่สุดได้ตัดสินใจจะออกจากวงแล้ว

"มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากสำหรับผม แต่ผมคิดว่ามันจำเป็น เพื่อที่จะให้ผมได้ก้าวเดินไปสู่อนาคตข้างหน้า ที่จะเป็นเป้าหมายลำดับถัดไปของชีวิตผมได้" เควิน ให้เหตุผล ซึ่งเหมือนเป็นการอธิบายว่า เขาออกมาเพื่อที่จะเริ่มต้นทำในสิ่งอื่นที่เขาสนใจบ้างนั่นเอง

กลุ่มนักร้องทั้งห้าจากออร์แลนโด้ ในนาม แบ็คสตรีท บอยส์ เรียกได้ว่าเป็นผู้เริ่มต้นบุกเบิกตลาดเพลงวัยรุ่น ในช่วงปลายยุค 90 นั่นคือการออกอัลบั้มแรกชื่อว่า Backstreet Boys ในปี 1996 จนเกิดกระแสความคลั่งไคล้ กับเสียงร้องเพลงแบบประสานที่ลงตัว การเต้นที่เป็นจังหวะพร้องเพรียง รวมกับภาพลักษณ์สะอาดตาดูมีเสน่ห์ ทำให้ผลงานเพลง 3 อัลบั้มแรกของพวกเขา มียอดขายรวมมากกว่า 35 ล้านแผ่น

สำหรับสมาชิกที่เหลือในวงขณะนี้ คือ "นิค คาร์เตอร์" (Nick Carter) "โฮวี่ โดราฟ" (Howie Dorough) "ไบรอัน ลิตเทรลล์" (Brian Littrell) และ "เอเจ แม็คลีน" (AJ Mclean) กล่าวว่าพวกเขาจะไม่หาสมาชิกใหม่มาแทนที่ เควิน อย่างแน่นอน

"พวกเราจะเปิดประตูรอรับการกลับมาเป็น แบ็คสตรีท บอยส์ อีกครั้งเพื่อเขาเสมอ และหวังเช่นกันว่าทุกสิ่งที่ เควิน วาดหวังไว้ในอนาคตจะไปได้ด้วยดี" นี่คือข้อความที่สมาชิกของวงได้เขียนลงบนเว็บไซต์

ไบรอัน ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงงานเพลงลำดับต่อไปของวงด้วยว่า "ระหว่างการทัวร์ในอัลบั้มชุดก่อน เรามีการพูดคุยกันถึงว่าจะได้กลับมาทำงานเพลงในสตูดิโอ และทำอัลบั้มต่อไปด้วยกัน ซึ่งในขณะนี้พวกเราก็กำลังทำกันอยู่ครับ"

นอกเหนือไปจากความตื่นเต้น กับการทำงานเพลงสำหรับอัลบั้มชุดที่ 7 แล้ว ไบรอัน ยังเปิดเผยความรู้สึก เมื่อ เควิน ลูกพี่ลูกน้องของเขา ได้ออกจากวงด้วยว่า "เกือบ 14 ปีก่อน เควิน นี่ล่ะ ที่เป็นคนพาผมเข้ามาในวง ผมเลยค่อนข้างเสียใจที่ต้องเห็นเขาออกไปตอนนี้ และยังมั่นใจด้วยว่าแฟนๆ ก็คงจะเสียใจเช่นเดียวกันกับผม แต่ยังไงผมก็ยังยินดีและสนับสนุนเขาเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วในทุกเรื่อง และหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จ กับแผนการในชีวิตที่เขาวางเอาไว้เป็นลำดับต่อไปครับ"

ความคิดเห็น