1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จูซ ขอโทษ ไม่เจตนาส่งมิวสิกฯ เจ็บเอามัน แบบล่อแหลม

จูซ ขอโทษ ไม่เจตนาส่งมิวสิกฯ เจ็บเอามัน แบบล่อแหลม

กลายเป็นประเด็นไปแล้วสำหรับการโดนกรมประชาสัมพันธ์สั่งห้ามฉายมิวสิกวิดีโอเพลง "เจ็บเอามัน" ของ 4 หนุ่ม "Juice" (จูซ) ประกอบไปด้วย "เต๊ะ - ปภาณ คุณผลิน" (ร้องนำ) "เปรม - ธีระพงษ์ สุริยะ" (กีตาร์) "เติ้ล - พงศธร คงปาน" (เบส) และ "เกรท - จิรายุษ สังวริบุตร" (กลอง) จากอัลบั้ม "Juice" (จูซ) ภายใต้การดูแลของค่าย ไอดี เรคคอร์ด บริษัทในเครืออาร์เอส เพราะมีภาพที่ล่อแหลม บวกกับภาษาที่สองแง่สองง่าม งานนี้หนุ่ม เต๊ะ นักร้องนำของวง ถึงกับนั่งไม่ติด รีบออกมาอธิบายให้แฟนเพลงเข้าใจ

"ในตอนนี้พวกเรา จูซ และพี่ๆ ทีมงานทราบกันแล้วครับว่ากรมประชาสัมพันธ์ไม่อนุญาตให้นำเอาเอ็มวีเพลง เจ็บเอามัน ของพวกเรามาออกอากาศ ด้วยเหตุผลที่ว่ามีภาพล่อแหลม ซึ่งภาพก็เป็นเหมือนพวกเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้าวิ่งกลางถนน แต่จริงๆ แล้วเราใส่กางเกงขาสั้น และทำภาพเซ็นเซอร์ ตั้งใจให้เป็นมุขเพื่อความสนุกสนาน ก็เลยอาจทำให้เข้าใจผิด ซึ่งเราก็ต้องขอโทษกันไว้ ณ ตรงนี้ด้วย

พวกเราเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ ไม่ได้โกรธ และก็น้อมรับในการพิจารณาของผู้ใหญ่ทุกท่าน ในขณะเดียวกันก็ทำให้พวกเรามีความรอบคอบ และระมัดระวังในการทำงานมากยิ่งขึ้น และสำหรับคำว่า เจ็บเอามัน ก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะส่อให้คิดไปในทางสองแง่สองง่าม แต่แค่ว่าเราอยากจะสื่อว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ในความรู้สึก หรืออารมณ์ไหน สุข เศร้า เหงา ทุกข์ คุณก็สามารถที่จะสนุกได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเพื่อนๆจะไม่สามารถชมเอ็มวีเพลงนี้ได้นะครับ เพราะถ้าคนที่อยากดูจริงๆ ก็สามารถหาชมได้ทางเคเบิลทีวีนะครับ"

ติดตามอัลบั้มเต็มของ 4 หนุ่ม จูซ ทั้งในรูปแบบเทป ซีดี และวีซีดี คาราโอเกะ ได้ตั้งแต่ 29 มิถุนายน นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น