1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดา ยังไม่หายสนิท ไม่หวั่นต้องผ่าคอ หากอาการยังไม่ดีขึ้น

ดา ยังไม่หายสนิท ไม่หวั่นต้องผ่าคอ หากอาการยังไม่ดีขึ้น

งดรับงานนอนพักรักษาตัวและทานยาตามคำสั่งหมออยู่ที่บ้านเป็นเดือน เพื่อรักษาอาการเนื้อเยื่อหลอดเสียงอักเสบ จนแฟนเพลงของ "ดา - ธนิดา ธรรมวิมล" นักร้องนำวง "เอ็นโดรฟิน" เป็นห่วงและกังวลกลัวจะไม่ได้ฟังเพลงเพราะๆ ของ ดา อีก ก็เลยถามไถ่ถึงอาการของ ดา ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่ง ดา เผยว่า

"ดา ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจ ดา มาตลอด ตอนนี้อาการ ดา ดีขึ้นมาก เพราะได้พักผ่อนเต็มที่ สภาพร่างกายก็กลับมาเป็นปกติแล้ว แต่อาการอักเสบที่เส้นเสียงยังไม่หายสนิท ก่อนหน้านี้คุณหมอไม่ได้ห้ามเรื่องงานร้องเพลง เพียงแค่ไม่อยากให้โหมงานหนัก ดาเลยตัดสินใจขอพัก เพื่อให้ร่างกายพักผ่อนได้เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์

ตอนนี้ก็ใช้วิธีทานยารักษาอาการอักเสบของเส้นเสียงไปก่อน ถ้าก้อนเนื้อที่เกิดจากการอักเสบยังไม่ยุบก็คงจะต้องผ่าตัด ซึ่ง ดา ก็อยากให้ผ่าเร็วๆ เพราะ ดา อยากกลับมาทำงาน อยากกลับมาร้องเพลงอีกเร็วๆ และถ้า ดา ต้องผ่าตัดจริงๆ คุณหมอบอกว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นอีก 2 เดือน ซึ่งก็ยังไม่สามารถใช้งานหลอดเสียงได้เต็มที่ ต้องดูอาการไปเรื่อยๆ ก็คงจะต้องพักกันยาวเลย

แต่ ดา ไม่เบื่อนะ เพราะช่วงที่พักฟื้น ดา ได้นำประสบการณ์ดีๆ ที่ได้รับจากแฟนเพลงในการทัวร์คอนเสิร์ต มาแต่งเพลงด้วย คาดว่าถ้าอาการดีขึ้นเมื่อไหร่ ก็จะรีบกลับมาทำงานทันที ดา อยากกลับไปทัวร์คอนเสิร์ต อยากพบแฟนเพลงให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศค่ะ"

สำหรับใครที่ยังคิดถึงเสียงร้องเพราะๆ ของ ดา สามารถจับจองอัลบั้มพิเศษ "Love Issue" (เลิฟ อิชชู) อัลบั้มที่รวบรวมงานเพลงที่ดีที่สุดของ เอ็นโดรฟิน มาฟังกันได้ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน เป็นต้นไป

ความคิดเห็น