1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลีเดีย อิ่มใจ เข้าวัดทำบุญวันเกิดครบ 19 ปี พร้อมครอบครัว

ลีเดีย อิ่มใจ เข้าวัดทำบุญวันเกิดครบ 19 ปี พร้อมครอบครัว

นอกจากจะออกผลงานอัลบั้มพิเศษชุดล่าสุด "Lydia 19" (ลีเดีย ไนน์ทีน) เพื่อใช้แทนคำขอบคุณและความรู้สึกดีๆ ให้กับแฟนๆ แล้ว อัลบั้มนี้ "ลีเดีย - ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ยังทำออกมาเพื่อฉลองอายุ 19 ปีของเธอในเดือนกรกฎาคมนี้อีกด้วย

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์คนนี้ก็ได้ไปทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่วัดพระศรีมหาธาตุ (บางเขน) สิ่งแรกเมื่อ ลีเดีย และครอบครัวเดินทางมาถึง คือการเลี้ยงอาหารเพลพระสงฆ์ 19 รูปที่วิหารคต งานนี้เจ้าของวันเกิดมาพร้อมกับทรงผมทรงใหม่ที่แลดูสวยหวาน แถมหน้าตาก็สดชื่นแจ่มใสเป็นพิเศษ หลังจากเลี้ยงอาหารเพลพระสงฆ์เสร็จแล้ว ก็กรวดน้ำและรับศีลรับพรเพื่อความเป็นสิริมงคล

จากนั้น ลีเดีย พร้อมด้วยคุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว และญาติสนิท ก็ได้ร่วมถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์ทั้ง 19 รูป ตามด้วยการทำบุญ ปล่อยชีวิตสัตว์ และให้อาหารปลาเป็นการปิดท้าย ซึ่งหลังจากที่ ลีเดีย ทำบุญครบวันเกิดอายุ 19 ปี เสร็จเรียบร้อย ก็เล่าอย่างอารมณ์ดีว่า

"วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของเดียเองค่ะ ปีนี้ก็อายุครบ 19 ปีเต็มแล้ว เดียเลยถือโอกาสนี้มาทำบุญครบรอบวันเกิดกับครอบครัว ก็มีทำบุญเลี้ยงพระเพล ทั้งหมด 19 รูปเท่าอายุเดีย นอกจากนี้ก็ยังทำบุญถวายสังฆทาน ปล่อยปลา ปล่อยกบ ปล่อยเต่าและให้อาหารปลาอีกด้วยค่ะ

เรียกว่าวันนี้ถือเป็นวันดีที่เดียได้ทำบุญครบทุกอย่างที่อยากทำเลยค่ะ แถมเดียยังได้มาทำบุญพร้อมหน้ากับครอบครัวอีกด้วย (ยิ้ม) ซึ่งเดียก็รู้สึกดีใจที่ได้มาทำบุญอย่างนี้ เพราะช่วงที่ผ่านมาเดียมีงานเยอะมาก เดียมีงานทุกวันไม่ค่อยได้มีเวลามาทำบุญหรือทำกิจกรรมร่วมกับที่บ้านซักเท่าไหร่ค่ะ

วันนี้พอได้มีโอกาสมาทำบุญกันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ญาติๆ และก็มีแฟนคลับบางคนทราบข่าว ก็ตามมาร่วมทำบุญด้วย เดียรู้สึกดี มีความสุขและสบายใจมากๆ ซึ่งถ้าขอพรได้ เดียอยากจะขอให้วันเกิดทุกปีต่อๆ ไปของเดีย เป็นปีที่ดีและมีความสุขอย่างนี้ตลอดไปเลยค่ะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8

ความคิดเห็น