1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สารภาพรักจากใจ 3 หนุ่ม ซุปเปอร์ซับ ถึง ต้า พาราด็อกซ์

สารภาพรักจากใจ 3 หนุ่ม ซุปเปอร์ซับ ถึง ต้า พาราด็อกซ์

หากขาดคนชื่อ "อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา" หรือ "ต้า พาราด๊อกซ์" ที่หยิบยื่นโอกาสทางดนตรีให้ ก็คงไม่มีวันนี้ของ "กล - สกล สุวรรณาพิสิทธิ์" (ร้องนำ) "กัน - กันย์ วงศ์วิทวัส" (กีตาร์) และ "โอม - ศิริพงศ์ หาญสมบูรณ์" (เบส) วง "ซุปเปอร์ซับ" จาก ค่ายสนามหลวง เพราะนอกจาก ต้า จะทั้งผลัก ทั้งดันผลงานสุดๆ แล้ว ยังกล้าเอาชื่อของตัวเองไปแขวนไว้กับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของอัลบั้ม "Start" (สตาร์ท) เพื่อพิสูจน์ฝีมือการโปรดิวซ์ครั้งแรกของตัวเองด้วย เจอแบบนี้ 3 หนุ่มถึงกับซึ้ง ออกปากสารภาพความในใจดังๆ ฝากถึง พี่ต้า ว่า

"ต้องบอกว่า พี่ต้า เป็นคนกรุยทางเปิดประตูให้พวกเราเห็นแสงสว่าง จากที่เคยทำงานกันเองแค่ 3 คน ไม่มีความรู้เรื่องห้องอัด ขาดที่ปรึกษา ก็ได้ พี่ต้า มาเป็นพี้เลี้ยงดูภาพรวมเก็บรายละเอียดให้ จากที่เคยฟังเดโมของตัวเองแล้วรู้สึกเฉยๆ ทำให้คิดว่าคนอื่นก็คงเฉยๆ เหมือนเรา แต่ พี่ต้า กลับบอกว่าฟังแล้วขนลุก ตรงนี้แหละที่จุดประกายความหวังให้เรามีกำลังใจขึ้น เชื่อในฝีมือของตัวเอง พยายามปรับปรุงผลงาน ไม่อยากทำให้ พี่ต้า ผิดหวัง อัลบั้มนี้มีชื่อ พี่ต้า เป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ซึ่งเป็นการโปรดิวซ์อัลบั้มครั้งแรกของ พี่ต้า พวกเราเลยต้องทำออกมาให้ดีที่สุด เรียกว่าเป็นการวัดทั้งฝีมือของตัวเองและฝีมือของพี่ต้าไปพร้อมๆ กัน

ตอนนี้อัลบั้มสตาร์ทของเราได้อยู่บนแผงเหมือนคนอื่นแล้ว กับเสียงตอบรับก็ได้มากกว่าที่คิด เป็นความภูมิใจที่พวกเราตามฝันได้สำเร็จ ถึงจะเหนื่อยในการเตรียมอัลบั้มมาถึง 2 ปี แต่พอถึงจุดนี้พวกเราเปลี่ยนความเหนื่อยให้เป็นความสนุก และความเต็มที่ที่จะได้ร่วมเล่นร่วมร้องกับคนดูทุกครั้งที่ได้อยู่บนเวที แค่นี้ก็มีความสุขแล้วครับ ส่วนข้อดีเรื่องอื่นๆ พวกเราขอยกให้ พี่ต้า ทั้งหมด เพราะ พี่ต้า ทำให้เรามีวันนี้ เลยอยากฝากบอก พี่ต้า ตรงนี้ด้วยว่า ขอบคุณครับ พวกเรารัก พี่ต้า ครับ"

ความคิดเห็น