1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ไมค์ - เจย์ - พาราด็อกซ์ - เบิร์ด - อิกคิว - มารูน 5

ซุบซิบ ไมค์ - เจย์ - พาราด็อกซ์ - เบิร์ด - อิกคิว - มารูน 5

บ่น(เสียงดัง)ว่าน้อยใจไม่ได้เป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอคู่กับนางเอกอยู่เรื่อย ในที่สุด "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ก็สมใจในมิวสิกวิดีโอเพลง "ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง" งานนี้ทำเอาเลือดหนุ่มพลุ่งพล่าน เมื่อมีฉากกอดนางเอกที่กำลังจะล้ม แถมยังโอบรัดซะแน่นจนนางเอกถึงกับหายใจไม่ออก ทำให้ ไมค์ ถึงกับแก้ต่างว่า "ก็ไม่รู้ว่าต้องกอดแน่นแค่ไหน เลยรัดซะเต็มที่เลย (หัวเราะ) ก็มีขอโทษกันไปนะครับ แต่ทุกคนก็มาหาว่า ไมค์ ซาดิสต์ซะนี่ แย่จัง"

หลังจาก "เจย์ โชว์" (Jay Chou) วางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ "Still Fantasy" เพียงแค่เดือนกว่าๆ ก็สามารถทำยอดขายได้ทะลุกว่า 3 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลกแล้ว แถมซิงเกิลแรก "Faraway" ที่ได้ "เฟยยู่ชิง" (Fei Yu Qing) มาร่วมร้องด้วย ก็ติดลมบนไปอย่างง่ายดาย งานนี้ต้นสังกัด โซนี่ บีเอ็มจี ประเทศจีน จึงจัดงานฉลองความปลื้มให้หนุ่ม เจย์ ร่วมกับแฟนเพลงอีก 200 คน

ลีลาของสมาชิก "พาราด็อกซ์" ไม่ธรรมดา เมื่อต้องยืนเล่นดนตรีบนจานหมุนขนาดใหญ่ เพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "ผงาดง้ำค้ำโลก" ยกเว้นก็แต่มือเบส "สอง - จักรพงศ์ สิริริน" ที่ออกอาการยืนไม่ติด ถึงกับหน้ามืดอาเจียน จนต้องขอถอนตัวจากการถ่ายทำไปนั่งพักครู่ใหญ่

ต้องออกท่าฝ่ามือพิฆาตกับนักร้องชื่อดังอย่าง "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" ในมิวสิกวิดีโอเพลง "น้านา" ทำเอา "ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น" เป็นกังวล ตบเบาไปบ้าง ตบไม่ถูกบ้าง จน เบิร์ด ไฟเขียวว่าต้องตบจริงนะ ริต้า จึงตบผัวะเสียงดังจนตัวเองยังตกใจอึ้งไป พอผู้กำกับสั่งคัตเท่านั้นแหละ ริต้า รีบถลาเข้าไปขอโทษ ซึ่ง เบิร์ด ก็ยิ้มรับแถมบอกว่าต้องอย่างนี้สิถึงจะเรียกว่าตบจริงๆ

โดน "ปีใหม่ - สุมนรัตน์ วัฒนเศลารัตต์" ซึ่งห่อหุ้มเรือนร่างด้วยผ้าปูที่นอนโชว์เนินไหล่ยั่วยวนในมิวสิกวิดีโอ "คนเบื้องหลัง" ของ "เอ็ม - อรรถพล ประกอบของ" ทำเอาหนุ่ม "อิกคิว - พีระพล เสนาคุณ" ถึงกับหน้าแดงแป๊ด เพราะอาการเขินของมือใหม่ออกฤทธิ์ พอเจอ ปีใหม่ โปรยตาเชื่อมให้อีก มือไม้ของ อิกคิว ถึงกับสั่นระทวย กว่าจะผ่านมิวสิกวิดีโอนี้ไปได้ เหงื่อท่วมเลยนะ อิกคิว

"ไรอัน ดูซิก" (Ryan Dusick) มือกลองของ "Maroon 5" ได้ประกาศลาออกจากวงไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากอุบัติเหตุที่ข้อมือจากการเล่นกีฬาสมัยเด็กๆ ที่มีอาการเรื้อรังมาถึงทุกวันนี้ ซึ่ง ไรอัน เสียใจกับการลาออกอย่างสุดซึ้ง เพราะเขากับทุกคนในวงเป็นเพื่อนที่ดีกันมานานกว่า 12 ปี อย่างไรก็ตาม ไรอัน ยังคงมีใจรักในดนตรี โดยช่วยดูแลการทำอัลบั้มใหม่ของ Maroon 5 ที่จะออกมาในช่วงต้นปีหน้า ส่วนมือกลองคนใหม่มีชื่อว่า "แมตต์ ฟลินน์"

ความคิดเห็น