1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นาร่า หายใจโล่งท้อง ความคิดไม่มีเสียง กระแสตอบรับดี

นาร่า หายใจโล่งท้อง ความคิดไม่มีเสียง กระแสตอบรับดี

เพราะว่าเคยเข้ารอบ 1 ใน 60 คนในรายการดัง อเมริกันไอดอล จากอเมริกามาก่อน ทำให้สาวมาดเท่อย่าง "นาร่า - นาราพรรณ ชมพูนิต" หนึ่งสาวในอัลบั้ม "Triple Flavor" (ทริปเปิ้ล เฟล์เวอร์) ที่ร่วมทำกับอีกสองสาว "เจมม่า ชุมสาย ณ อยุธยา" และ "แคล - แคลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน" ค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ถึงกับกดดันเพราะชื่อเสียงของตัวเองดันค้ำคอ ล่าสุด นาร่า หายใจโล่งท้องเมื่อเพลงแรกซึ้งๆ "ความคิดไม่มีเสียง" ได้ทะยานสู่อันดับบนคลื่นวิทยุตามความคาดหมาย โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ตอนแรกที่ได้ยินเพลง ความคิดไม่มีเสียง ของตัวเองทางวิทยุตื่นเต้นมากค่ะ มีเพื่อนๆ โทรมาบอกและให้กำลังใจเยอะเหมือนกัน หลายๆ คนก็บอกว่าชอบเพลงของเรา แต่ลึกๆ ก็ยังแอบลุ้นอยู่ว่าจะเป็นยังไงต่อไป เพราะที่ผ่านมานาร่าเคยไปแต่งเพลงและก็ร้องแร็ปให้กับหลายศิลปิน เช่น พี่เบิร์ด - ธงไชย, ลานนา, ทาทา ยัง, กอล์ฟ-ไมค์, เอ็นโดรฟิน แต่พอวันนี้ได้มีเพลงเป็นของตัวเองซักที พอมีพี่ทีมงานบอกว่ากระแสตอบรับดีมากและเข้าชาร์ตวิทยุด้วย ก็ยิ่งทำให้ตื่นเต้นใหญ่ หายกดดันไปเลยค่ะ

ที่กดดันอาจเพราะสิ่งที่นาร่าเคยทำมาอย่างการประกวดจนเข้ารอบ 1 ใน 60 อเมริกันไอดอล ที่อเมริกาที่นาร่าโตที่นั่น ค่อนข้างทำให้เกร็งๆ กลัวๆ ว่าพอเราทำงานเพลงที่เรารัก แล้วจะออกมาดีมั้ย เพลงเราคนจะชอบมั้ย แต่ตอนนี้แฮปปี้มากเลยค่ะที่ทำงานออกมาแล้วมีคนขอเพลงเราทางวิทยุ แค่นี้ก็เพอร์เฟกต์สุดสำหรับนาร่าแล้ว

สาเหตุที่คนชอบเพลงนี้นั้น นาร่าว่าในชีวิตคนอย่างน้อยจะต้องมีซักคนหนึ่งล่ะที่เคยเกิดความรู้สึกแบบในเพลงนี้ แม้กระทั่งนาร่าเองก็เคยผ่านประสบการณ์อย่างนี้มาแล้ว เลยทำให้เวลาร้องอินตามไปด้วยค่ะ ก็อยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยกันโหวตเข้ามาตามรายการวิทยุต่างๆ ฝากพวกเรา นาร่า - เจมม่า - แคล จาก อัลบั้ม Triple Flavor ด้วยค่ะ"

สำหรับแฟนๆ "นาร่า - เจมม่า - แคล" สามารถเป็นเจ้าของอัลบั้ม Triple Flavor ได้แล้วทุกแผงวันนี้ ทั้งซีดีและวีซีดีคาราโอเกะ

ความคิดเห็น