1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบเบ้ นำทีมนางแบบวัยรุ่นจับไมค์อีกครั้งใน บัซซ์ มิวสิค 2

เบเบ้ นำทีมนางแบบวัยรุ่นจับไมค์อีกครั้งใน บัซซ์ มิวสิค 2

หลังจากสร้างสีสันให้กับวงการเพลงป๊อปด้วย 5 นางแบบสาววัยใสจาก อัลบั้ม "Buzz Music" (บัซซ์ มิวสิค) ไปเมื่อต้นปีที่แล้ว มาคราวนี้ ค่ายบัซซ์ มิวสิค เอาใจผู้รักการฟังเพลงใสๆ ด้วยการรวมตัว 4 สาวนางแบบมากความสามารถ ซึ่งนำทีมโดยสาวน้อยน่ารักคนเดิม "เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา" สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ซึ่ง เบเบ้ กล่าวถึงความรู้สึกในการกลับมาจับไมค์อีกครั้งว่า

"ตอนนี้งานค่อนค้างเยอะค่ะ มีทั้งละคร ถ่ายแบบ เมื่อ 3-4 เดือนก่อนยังบ่นกับคุณแม่อยู่เลยว่าเมื่อไหร่จะได้ทำอัลบั้มอีกที เพราะตอนอัลบั้มแรก บัซซ์ มิวสิค 1 ที่มีเพื่อนๆ อีกสี่คนด้วย ตอนนั้นสนุกมาก ด้วยความที่เป็นคนชอบและรักการร้องการแสดงออกอยู่แล้ว จนพี่โจจากค่าย บัซซ์ มิวสิค โทรมาบอกว่ากำลังทำโปรเจกต์ บัซซ์ มิวสิค 2 อยู่สนใจมั้ย ก็ตอบตกลงทันทีเลย

แล้วโปรเจกต์นี้ยังมีพี่กุ๊ก - วิจิตรา อัศนีวุฒิกร และน้องอีกสองคน คือ จีน่า - กะรัต รุ่นประพันธ์ กับ ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ในชื่อวง ชูก้า แอนด์ สไปซ์ (Sugar n' Spice) มาร้องด้วย รวมทั้งหมดเป็น 4 คนรวมอยู่ในอัลบั้มที่ใช้ชื่อเดิมว่า บัซซ์ มิวสิค 2 ซึ่งไม่นานนักน่าจะได้ยินได้ฟังกันแบบเต็มๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

ใครที่อดใจรออัลบั้มเต็มๆ ไม่ไหว สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวนำร่อง ด้วยเพลง "กลัว" จากเสียงร้องออดอ้อนของ 2 สาว ชูก้า แอนด์ สไปซ์ กันได้ที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง