1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เยี่ยมบ้านสุขสันต์ในวันสบายๆ กับ 4 สาว ซินเดอเรลล่า

เยี่ยมบ้านสุขสันต์ในวันสบายๆ กับ 4 สาว ซินเดอเรลล่า

กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้กับ 4 สาว วง "ซินเดอเรลลา" ได้แก่ "ดาว - ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ" "ปังปอนด์ - ปรียาภรณ์ อุปทินเกตุ" "อุ๊บอิ๊บ - นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ" และ "แอมแปร์ - อธิสา ธวัชวิเชียร" ที่ส่งเพลง "ไม่รับสาย" กับ "ฉันไม่ยอม" ในอัลบั้ม "Burn Up" (เบิร์น อัป) ค่าย จีโนม เร็กคอร์ด ออกมาให้ได้ฟังกัน มาวันนี้จึงไม่รอช้าที่จะตามไปเยี่ยมบ้าน ปังปอนด์ หนึ่งในสมาชิกของวงว่าวันสบายๆ ของ ซินเดอเรลล่า จะทำอะไรกันบ้าง

พอเดินทางไปถึงบ้านหลังใหญ่ ทั้ง 4 สาวออกมาต้อนรับถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว แล้วยังพาชมรอบๆ บ้านที่เต็มไปด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาชนิด จึงทำให้บริเวณบ้านร่มรื่น เงียบสงบ เย็นสบาย หลังจากเดินชมบ้านจนทั่วแล้วจึงมาพูดคุยกับ 4 สาวกัน

บ้านหลังนี้ ปังปอนด์ อยู่มานานหรือยัง

ปังปอนด์ "บ้านหลังนี้อยู่มาประมาณ 8 ปีแล้วค่ะ อยู่ตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย และด้วยความที่พ่อแม่อยู่ต่างจังหวัด ก็จะมีบ้านที่ต่างจังหวัดด้วยค่ะ บ้านที่นี่จะอยู่กันแบบพี่ๆ น้องๆ ซึ่งเป็นคนที่มีพี่เยอะมากๆ เพราะเป็นน้องคนสุดท้อง มีพี่ทั้งหมด 5 คน อาศัยอยู่กันคนละบ้าน ปอนด์ก็เลยเหมือนมีบ้านหลายหลังค่ะ แต่จะมีบ้านหลังหนึ่งที่แม่ซื้อให้พวกพี่ๆ เรียนหนังสือตอนเด็กๆ อยู่ใกล้ๆ กันนี้เองค่ะ"

บ้านนี้อยู่กันทั้งหมดกี่คน

ปังปอนด์ "บ้านนี้ก็จะมีสมาชิกเยอะหน่อย แต่แม่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ที่นี่ก็จะมีหลาน 4 คน แม่บ้านอีก 2 คน รวมปอนด์ด้วยเป็น 7 คน แต่ปอนด์เองก็ยังไปๆ มาๆ บ้าง เดี๋ยวก็ไปนอนบ้านโน้นทีบ้านนี้ทีเพื่อความสะดวกค่ะ ปอนด์มีบ้านอยู่อีกหลังใกล้ๆ กัน ที่แม่เป็นคนซื้อให้ ก็จะต้องดูแลด้วยค่ะ"

แล้วพวกเพื่อนๆ ในวงมาเที่ยวบ้านกันบ่อยไหม

ปังปอนด์ "มาเที่ยวบ้างค่ะ ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มาซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้นกันที่นี่ ส่วนพี่แอมเคยมาค้างค่อนข้างบ่อยกว่าคนอื่น"

เวลาที่สมาชิกในวงมาที่บ้าน ส่วนใหญ่มุมไหนที่จะต้องมารวมตัวกัน

ปังปอนด์ "ตรงโต๊ะกินข้าวค่ะ เหมือนกับเราเอ็นจอยอีตติ้งกันตลอดเวลา แล้วพอตอนเย็นๆ พวกเราก็จะไปนั่งเล่นกันหน้าบ้าน เพราะลมมันเย็นๆ ค่ะ"

อย่างสวนในบ้านนี้ใครเป็นคนออกแบบ

ปังปอนด์ "พี่สาวค่ะ ตอนแรกให้เค้ามาจัดสวนไปรอบหนึ่งแล้ว ต่อจากนั้นทุกอย่างตายหมดเลย (หัวเราะ) ไม่มีคนดูแลเพราะหลานเพิ่งเกิดด้วยค่ะ ทุกคนก็เลยยุ่งๆ และจะสังเกตเห็นว่าสนามหญ้าจะเป็นทรายครึ่งหนึ่ง เพราะความปลอดภัยของหลานต้องมาก่อน บางทีมีตัวอะไรอยู่ในหญ้าก็ไม่รู้ ก็เลยจะต้องจัดสวนให้อันตรายน้อยที่สุด ในบ้านนี้ก็เหมือนกัน ก่อนหลานคลอดจะแต่งอีกอย่างหนึ่ง แต่หลังจากคลอดก็เปลี่ยนไปอีกอย่างหนึ่ง จะเป็นเหมือนสนามเด็กเล่นนิดหนึ่งค่ะ"

มุมโปรดที่สุดในบ้านคือมุมไหน

ปังปอนด์ "เป็นมุมโต๊ะกินข้าว เพราะใช้อ่านหนังสือได้ด้วย อ่านพวกนิตยสารอะไรประมาณนี้ค่ะ บางครั้งก็กินไปด้วยคิดงานไปด้วย ปอนด์ชอบมุมนี้มาก"

สิ่งที่สำคัญที่สุดในบ้านคือสิ่งไหน

ปังปอนด์ "เตียงนอนค่ะ จะต้องเป็นเตียงนอนที่นุ่ม ๆ แล้วก็สบายด้วย และจะต้องมีมุมโซฟากับทีวี จะต้องเป็นห้องที่ถูกใจเราที่สุด เวลาเหนื่อยกลับมา ห้องนอนก็เป็นห้องที่ให้เราพักผ่อนให้หายเหนื่อยค่ะ"

บ้านในฝันของแต่ละคนเป็นยังไงบ้าง

ปังปอนด์ "ปอนด์อยากมีบ้านที่มีบริเวณสักพอประมาณ ไม่ใหญ่มาก คือเอาไว้จอดรถได้สบายๆ แล้วก็มีรั้วสีขาวๆ เป็นบ้านน่ารักๆ แต่ตัวบ้านปอนด์จะชอบใหญ่ๆ เป็นคนชอบอยู่ในบ้านมากกว่าอยู่นอกบ้าน อย่างบ้านที่บุรีรัมย์เป็นตึก 4 ชั้น ปอนด์ก็ชอบวิ่งเล่นอยู่แต่ในบ้าน ไม่ค่อยชอบออกมานอกบ้าน และจะต้องติดแอร์หมดเลย แล้วก็ปลูกต้นไม้เยอะๆ ด้วย"

ดาว "บ้านในฝันของดาว จริงๆ แล้วอยากเป็นบ้านที่มีครอบครัวที่อบอุ่นมากกว่า คือบ้านดาวที่อยู่ปัจจุบันเป็นบ้านที่ไม่ใหญ่ ไม่มีบริเวณ แต่เป็นบ้านที่มีคุณพ่อ คุณแม่และน้องชาย แค่ขอให้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาแค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ ดาวคิดว่าครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดแล้ว จะคงรู้สึกแย่มากกับการที่เวลาเราท้อแท้ หรือว่าเรามีความสุข แต่เวลาที่เรากลับมาบ้าน เราอยากจะบอกคนอื่นๆ ให้รู้ แต่กลับไม่มีใครนอกจากตัวเราเอง คงรู้สึกแย่มาก ส่วนมุมโปรดของดาวคงเป็นห้องนอนค่ะ เพราะเหมือนกับว่าห้องนอนเป็นห้องส่วนตัวที่สุดแล้ว เราสามารถที่จะทำอะไรก็ได้ค่ะ"

แอมแปร์ "บ้านในฝันของแอม ถ้าให้พูดจริงๆ บ้านก็เหมือนเป็นที่พักผ่อน เป็นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน เป็นที่ที่มีแต่ความอบอุ่น แอมไม่ได้คิดว่าบ้านจะเป็นสไตล์แบบไหน แอมอาจจะชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นเหมือนอย่างบ้านที่อยู่ในปัจจุบัน เพราะว่ามันโล่งโปร่งสบาย ทำให้รู้สึกว่าบ้านน่าอยู่ แต่แอมว่าขึ้นอยู่กับบรรยากาศ แล้วก็คนในบ้านมากกว่า แค่มีความรัก ความเข้าใจ และความอบอุ่นให้กันแค่นั้นก็พอแล้วค่ะ ส่วนมุมโปรดของแอมคงเป็นห้องน้ำ แอมเป็นคนที่ชอบมีกิจกรรมทำในห้องน้ำนานมาก เพราะเป็นคนชอบแช่น้ำในอ่าง อ่านหนังสือ ฟังเพลงไปด้วย บางทีก็ขัดตัว ขัดเท้า ทำเล็บ ล้างเล็บ และอีกอย่างก็เป็นคนทำอะไรช้าด้วย เวลาจะไปต่างจังหวัดจะต้องเตรียมกระเป๋าให้เรียบร้อยก่อนจะเข้าห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำก็เตรียมไปได้เลย"

อุ๊บอิ๊บ "บ้านในฝันของอุ๊บอิ๊บจะเป็นบ้านที่สว่างๆ อยู่ริมทะเล เป็นบ้านที่เรียบๆไม่ต้องหรูหราอะไรมาก เน้นสบายๆ มีโซฟานิ่มๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบแค่นี้ก็พอ ส่วนมุมที่ขาดไม่ได้เลยคงเป็นมุมริมหน้าต่าง จะต้องเป็นหน้าต่างบานยาวๆ ด้วย พอเปิดมาก็เห็นบันได เห็นหาดทรายและก็ทะเลด้วยค่ะ และเราก็จะเปิดเพลงฟังดูโรแมนติกดีค่ะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11

ความคิดเห็น