1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลีเดีย ไม่เขิน แมทธิว เล่นมิวสิกวิดีโอด้วยกันเป็นครั้งแรก

ลีเดีย ไม่เขิน แมทธิว เล่นมิวสิกวิดีโอด้วยกันเป็นครั้งแรก

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องบ่นคิดถึงกันนานเกินไป มาคราวนี้เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีของวงการเพลง "ลีเดีย - ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ก็มาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 2 ชื่อว่า "Inside Out" (อินไซด์ เอาต์) ซึ่งเพลงเปิดตัวแรกที่จะนำมาให้ฟังคือเพลง "ระหว่างเราคืออะไร" โดยเพลงนี้ก็มีหนุ่มหล่อ "แมทธิว ดีน" มารับหน้าที่เป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอให้อีกด้วย ซึ่งการทำงานจะเป็นอย่างไร ลีเดีย จะเป็นคนเล่าบรรยากาศให้ฟัง

"วันนี้ เดีย ก็มาถ่ายมิวสิกฯ เพลงแรกของอัลบั้มชุดใหม่ ชื่อว่าเพลง ระหว่างเราคืออะไร ค่ะ ซึ่งมี พี่แมทธิว มาร่วมแสดงเป็นพระเอกมิวสิกฯ ให้ (ยิ้ม) ที่เลือก พี่แมทธิว อย่างแรกเลยก็เริ่มจากเราสองคนสนิทกันมากและก็คุยไว้นานแล้วว่าถ้ามีโอกาสอยากจะแสดงมิวสิกฯ ด้วยกันซักเพลง ก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนมาพอดีกับที่เดียมาทำอัลบั้มชุดนี้ เดียเลยมาปรึกษากับพี่ๆ ทีมงาน ซึ่งพี่ๆ ก็เห็นดีด้วย เพราะว่าบทพระเอกของเรื่องนี้จะต้องเป็นนักบิน ก็ค่อนข้างจะใกล้เคียงและเหมาะกับคาแรกเตอร์ของ พี่แมทธิว พอดี (ยิ้ม)

การทำงานในวันนี้ก็สนุกดีค่ะ ถึง เดีย และ พี่แมทธิว จะมาทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่ด้วยความที่เราสองคนสนิทกันมากๆ ก็เลยทำให้ไม่รู้สึกเขินและก็ไม่เกร็งเลย ทีแรกก็คิดๆ เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง แต่พอมาถ่ายทำจริงๆ ทำงานด้วยกันแล้ว เดียกลับรู้สึกว่าทำงานง่ายมากกว่านะ สงสัยเป็นเพราะว่าเราสนิทกันก็เลยทำให้ไม่ต้องเกรงใจกันมากเหมือนกับเวลาถ่ายทำกับนักแสดงอื่นที่ไม่ค่อยรู้จักค่ะ ยังไงเดียก็ฝากให้ติดตามชมมิวสิกฯ เพลงแรกของอัลบั้มชุดนี้กันด้วยนะคะชื่อว่าเพลงระหว่างเราคืออะไรค่ะ"

ติดตามบทบาทการแสดงคู่กันครั้งแรกของสาวเสียงเอกลักษณ์ ลีเดีย และ แมทธิว ในมิวสิกวิดีโอเพลง ระหว่างเราคืออะไร ได้พร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ และติดตามอัลบั้มเต็มชุด Inside Out ของเธอวันที่ 26 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

ความคิดเห็น