1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อิงค์ อชิตะ กลับมาคว้าไมค์ ออกอัลบั้มพิเศษในรอบ 14 ปี

อิงค์ อชิตะ กลับมาคว้าไมค์ ออกอัลบั้มพิเศษในรอบ 14 ปี

หลังจากเงียบหายกันไปหลายปี วันนี้ "อิงค์ - อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา" กลับมาคว้าไมค์อีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มพิเศษ "somethING Special" (ซัมธิง สเปเชียล) เป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงที่ดีที่สุดในรอบ 14 ปีของ อิงค์ ที่ทุกคนชื่นชอบตั้งแต่อัลบั้ม "INGland" (อิงค์แลนด์) จนถึงอัลบั้ม "ING 4 U" (อิงค์ฟอร์ยู) และพิเศษกับเพลงใหม่ในแบบของลูกผู้ชายที่ยอมรับว่าตัวเองไม่ดีพอ "ไม่ใช่ฉัน" ที่ยังคงแนวเพลงแบบร็อกฝั่งอังกฤษ แถมวีซีดีชุดนี้ยังมีภาพไล่ตั้งแต่วันวานจนปัจจุบันให้ดูกันอีกด้วย โดย อิงค์ เผยว่า

"ที่ผ่านมา ที่เงียบหายไปไม่ได้ไปไหนครับ ไปเป็นคนเบื้องหลัง โปรดิวเซอร์เพลงให้กับ แบงค์ ปวริศ ครับ สำหรับอัลบั้มนี้ somethING Special เป็นการรวมฮิตเพลงครั้งแรกในรอบ 14 ปีของผมเลยทีเดียว คือรอมานาน เห็นคนอื่นมีรวมฮิต แต่เอ๊ะทำไมเราไม่มีบ้าง พอได้มีซะทีก็ดีใจมากครับ และผมก็ยังมีเพลงใหม่มาให้ฟังนะครับ คือเพลง ไม่ใช่ฉัน หวังว่าคงจะชอบกัน หาซื้อมาฟังได้นะครับ

ส่วนใครที่ไม่เคยฟังเพลงของผม จะได้ฟังตั้งแต่ชุดแรก ตั้งแต่ INGland จนถึง ING 4 U เช่นเพลง คนใกล้ตัว ในอัลบั้ม INGland เพลงฉันยังอยู่ ในอัลบั้ม BeING ครับ และอีกมากมายหลายเพลงในอัลบั้มพิเศษนี้ครับ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้ม somethING Special ด้วยนะครับ เดี๋ยวนี้แผ่นแท้ราคาก็ไม่แพงนะครับ เสียงดีกว่าด้วยครับ"

ติดตามผลงานอัลบั้ม somethING Special ของนักร้องหนุ่ม อิงค์ ได้ทุกแผงทั่วประเทศ 27 เมษายน นี้

ความคิดเห็น