1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปุยนุ่น จากเด็กกิจกรรมสู่อัลบั้มแรกกับวง สวีทเปปเปอร์

ปุยนุ่น จากเด็กกิจกรรมสู่อัลบั้มแรกกับวง สวีทเปปเปอร์

"ปุยนุ่น - รสิมา มะลุรี" สาวน้อยวัย 16 ปี จากโรงเรียน สายปัญญา หนึ่งในสมาชิกวง "สวีทเปปเปอร์" ผู้หลงรักงานกิจกรรมตั้งแต่เด็ก เป็นตัวแทนแสดงกิจกรรมทั้งงานภายในโรงเรียน และงานต่างๆ นอกโรงเรียนมากมาย จากประสบการณ์ที่สั่งสมตั้งแต่วัยเยาว์ ก็นำมาสร้างงานเพลงคุณภาพร่วมกับเพื่อนๆ วง สวีทเปปเปอร์ ในอัลบั้ม "รักเธอ...ไม่เปลี่ยน" ซึ่งปุยนุ่นเผยว่า

"ดีใจมากมายและตื่นเต้นตลอดเลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสที่ดีแบบนี้ ได้มาร่วมงานใน อีเอ็มซี-โกลด์ ที่นี่เป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของนุ่นเลยค่ะ อบอุ่นมาก พอรู้ว่าได้มาออกอัลบั้มร่วมกับเพื่อนๆ คือ พีช (เพ็ญพิชา เพ็ญวรรณ) แพรว (แพรวไพลิน บุพศิริ) และ ปิ่น (กัณฑิกา สท้านไตรภพ) ตอนแรกก็หวั่นๆ อยู่ค่ะ เพราะทุกคนร้องเพลงได้ดีมากผ่านเวทีประกวดและได้รางวัลมาเยอะ แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนเหมือนกัน คือทุกคนรักการร้องเพลง เวลาเราอยู่ด้วยกันก็ชอบซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น คิดท่าเต้นใหม่ๆ ซ้อมเพื่อเอาไว้โชว์บนเวที

ที่นี่ไม่ได้สอนแค่การร้องเพลงให้ถูกต้องตามอักขระภาษาไทยเท่านั้น แต่ยังสอนการวางตัว การแต่งตัว การเดิน การอยู่รวมกันในสังคม อะไรควรอะไรไม่ควร ที่สำคัญฝึกให้ทุกคนรักและเข้าใจ และอภัยให้กันเสมอ สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราอยู่อย่างมีความสุข คือความสามัคคี การมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กัน รักใคร่ปรองดองกัน การทำงานร่วมกับคนอื่น การพูดจา การปฏิบัติตัวในการทำงาน การดูแลสุขภาพตัวเอง การออกกำลังกาย การพักผ่อน การรับประทานอาหารทุกอย่างทุกเรื่องเลยคะ ที่นี่จึงเหมือน เป็นบ้านหลังใหญ่ที่อบอุ่นค่ะ

พวกเรา สวีทเปปเปอร์ จึงได้ตั้งใจว่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ต่อไป การที่เราเป็นนักร้องผู้หญิง มีความสามารถ ก็น่าที่จะเป็นแบบอย่างการขายเสียงเพลงคุณภาพ แทนการใช้ความเซ็กซี่ และการใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น อย่างน้อยผู้ใหญ่และทุกคนที่ได้ดูพวกเราแสดงจะได้เห็นถึงความสามารถแท้ๆ ที่เชื่อว่าทุกคนจะชื่นชอบค่ะ นุ่นขอฝากอัลบั้ม รักเธอ...ไม่เปลี่ยน ไว้ด้วยนะคะ ชอบเพลงไหนหรือไม่ชอบเพลงไหนบอกได้นะคะ ยังไงขอกำลังใจให้กับพวกเราที่เป็นน้องใหม่ด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น