1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดตัว เชอร์รี่-เชอร์รี่ กับเพลง แฟนในฝัน ฉ่ำช้ำรับหน้าฝน

เปิดตัว เชอร์รี่-เชอร์รี่ กับเพลง แฟนในฝัน ฉ่ำช้ำรับหน้าฝน

มาแล้วนักร้องใหม่ต่อจากสามหนุ่มขวัญใจสาวๆ "เจเคไอ" ของทีมมีฟ้าในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่มี "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" เป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงดูแลอยู่ พร้อมเตรียมปั้นสองสาวคู่ล่าสุดที่ใช้ชื่อตรงกับบุคลิกของทั้งสองสาวนี้ว่า "Sherry-Cherry" (เชอร์รี่-เชอร์รี่) ที่อ่านเหมือนกันแต่เขียนไม่เหมือนกัน ก็เปรียบเหมือนสองสาวสองบุคลิกวัยสดใส ที่มีจุดเชื่อมมิตรภาพคือเพลงที่มีรสชาติน่าลิ้มลองฟัง ซึ่งเป็น 2 สาวที่คุ้นหน้ากันดี ได้แก่ "แพรว - หัสสยา อิสริยะเสรีกุล" และ "ตีน่า - พิมพ์นารา ไรท์" จากวง "เพรพพี จี" นั่นเอง

แพรว และ ตีน่า ในนาม เชอร์รี่-เชอร์รี่ ได้ส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง "แฟนในฝัน" ให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว วันนี้หนึ่งในสองสาว เชอร์รี่-เชอร์รี่ คือ แพรว สาวหน้าหวานแสนซน ประเดิมส่งข่าวเพิ่มเติมมาว่า

"เชอร์รี่-เชอร์รี่ ก็คือเราสองคน ตีน่า-แพรว เองค่ะ ตีน่า จะเป็นคนที่สดใสช่างจ้อช่างเจรจามาก ผมซอยสั้น สไตล์เสื้อผ้าเค้าก็จะชอบแบบเก๋เท่ซ่า เปรียบเหมือนรสเชอร์รี่เปรี้ยวจี๊ดสะใจ ส่วน แพรว เป็นแบบออกแนวหวานๆ แต่ไม่ใช่เรียบร้อยแบบผ้าพับนะ ไม่เลยค่ะ ชอบพูดชอบคิดชอบคุยสนุกๆ เหมือนกัน เสื้อผ้าก็จะหวานใสเลยเปรียบเหมือนเชอร์รี่ที่แดงฉ่ำรสหวานกำลังดี

ตอนนี้เราสองคนอยากขอแนะนำซิงเกิลแรกของ เชอร์รี่-เชอร์รี่ ชื่อว่าเพลง แฟนในฝัน เพลงนี้พูดถึงการที่เราไปแอบปลื้มคนที่มีแฟนแล้ว แล้วเก็บไปฝันถึงทุกคืนว่าตัวเองได้เป็นแฟนกับเค้า เฮ้อ ก็เลยตู่ว่าเป็นแฟนได้แต่เฉพาะในฝันเท่านั้น เพราะตอนกลางวันเค้ามีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว เนื้อหากุ๊กกิ๊กแถมมีท่อนแร็ปน่ารักๆ ที่ฟังแล้วจะออกรสชาติฉ่ำช้ำรับหน้าฝนซักหน่อยค่ะ อยากให้ฟังเอาเพลินมากกว่า อยากให้ลองฟังกันนะคะ เราสองคนทุ่มเทร้องแบบเต็มรสและตั้งใจทำงานเต็มร้อย ฝาก เชอร์รี่-เชอร์รี่ ตีน่า-แพรว ด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น