1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ แดน-บีม - ทงบังชินกี - พายุ - มาดอนน่า - วิกตอเรีย

ซุบซิบ แดน-บีม - ทงบังชินกี - พายุ - มาดอนน่า - วิกตอเรีย

เป็นเคล็ดลับหรือเป็นความสามารถพิเศษเฉพาะตัวก็ไม่รู้ เพราะเชื่อมั้ยว่าที่เสียงของ "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" ทั้งทุ้มและนุ่มขนาดนี้ ก่อนเข้าห้องอัดแต่ละครั้ง แดน ต้องทานมะม่วงมัน 1 กิโลกรัม ก็ไม่รู้ว่าไปได้วิธีการนี้มาจากที่ไหน แต่ถ้าใครคิดจะลอกเลียนคงต้องระวังหน่อย เพราะแทนที่เสียงทุ้มและนุ่มเหมือน แดน อาจจะได้ร้อนในมาแทนก็ได้นะจ๊ะ

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะทำงานด้วยกันมานานหรือเปล่า นับวันสองหนุ่ม "แดน-บีม" ชักจะเหมือนกันเข้าไปทุกที เช่น ทั้งคู่ใส่เสื้อขนาดเอ็มเหมือนกัน ส่วนกางเกงเอว 32 เท่ากัน ขนาดรองเท้ายังเบอร์ 42 เท่ากันอีก ช่างเกิดมาคู่(หู)กันจริงๆ

ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดกับนักร้องเกาหลีที่พากันบุกตลาดเพลงญี่ปุ่นในช่วงนี้ โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ที่ "ทงบังชินกี" หรือชื่อที่ใช้ในญี่ปุ่นคือ "โทโฮชินกิ" ได้ออกเพลงซิงเกิลที่ 12 "Summer Dream" ออกมาชนกับ "ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน" ศิลปินชาติเดียวกันที่เพิ่งเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกในญี่ปุ่น "Kokoro" และวางขายวันเดียวกันคือ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผลในชาร์ตโอริกอนวันแรกนั้น ซิงเกิลของ โทโฮชินกิ ขึ้นอันดับ 1 เป็นครั้งแรกในเวลา 2 ปีกว่าที่บุกตลาดญี่ปุ่น ส่วน Kokoro ซึ่งมี 5 แบบ ร้องโดยสมาชิกแต่ละคนนั้น ฉบับของ "คิมฮยอนจุง" ก็มาเป็นลำดับที่ 5 เห็นแบบนี้ศิลปินเจ้าบ้านคงหนาวตามๆ กัน

ใครเลยจะรู้ว่าหนุ่มนักเต้นอย่าง "พายุ คลาร์ค" เจ้าของอัลบั้ม "พายุ" เคยมีน้ำหนักถึง 70 กว่ากิโลกรัมมาก่อน แล้วไม่ใช่แค่นั้นเพราะหนุ่ม พายุ ยังเหมากวาดรางวัลคาราเต้สายดำมาแล้ววว และให้มันรู้กันไปเลยว่าได้สายดำจริงๆ มิวสิกวิดีโอเพลงที่สอง "ไม่ว่าง กำลังเหงา" เลยงัดวิชามาอวดซะเลย

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของเจ๊ใหญ่ "มาดอนน่า" กับหนุ่มเท่ "จัสติน ทิมเบอร์เลก" กับข่าวลือที่แพร่ในอินเตอร์เน็ตว่าทั้งคู่จะร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกกับเพลงชื่อ "Candy Shop" ซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 4 ที่กำลังจะออกมาในเดือนพฤศจิกายนของ มาดอนน่า ซึ่งแนวเพลงยังคงเป็นป๊อปแดนซ์ผสมฮิปฮอปในแบบของ มาดอนน่า และ จัสติน ที่แฟนๆ คุ้นเคย ซึ่งข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่ แฟนๆ ที่ชื่นชอบนักร้องดังทั้งคู่คงต้องรอลุ้นกันอีกทีปลายปีนี้

บอกไปใครจะเชื่อว่า "วิกตอเรีย เบ็กแฮม" จะขี้เหนียวใช่ย่อย เห็นได้จากในตอนที่เธอไปทานอาหารกับเพื่อนสนิทคนล่าสุด "เคที่ โฮล์ม" โดยหลังจากอิ่มหนำกันแล้วก็ต้องจ่ายเงินกันตามปกติ แต่ที่ผิดปกติคือพวกเธอไม่ได้ให้เงินทิปกับบริกรของร้าน อันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติในอเมริกาเลยสักเหรียญ จนพนักงานสาวต้องวิ่งตามมาเพื่อจะทวง แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะถูกบอดี้การ์ดของ วิกตอเรีย กันเอาไว้ งานนี้แม้แต่คุณสามี "เดวิด เบ็กแฮม" ก็ออกมายอมรับหน้าชื่นว่า วิกตอเรีย คุมเรื่องเงินเก่งแค่ไหน เพราะขนาดกระเป๋าสตางค์ของตัวเองก็ยังถูกภรรยาคุมไว้ด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น