1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กวาง รับบทหนัก อกหักโดนแฟนสาวทิ้งในมิวสิกฯ เก็บตัว

กวาง รับบทหนัก อกหักโดนแฟนสาวทิ้งในมิวสิกฯ เก็บตัว

เป็นเพลงที่มาแรงสุดๆ ในเว็บไซต์ของ "เอบี นอร์มอล" ว่าโดนใจในถ้อยคำและดนตรีก็บาดอารมณ์ สำหรับ "เก็บตัว" เพลงช้าที่ฟังแล้วเจ็บลึกจากอัลบั้ม "See Through" ของ 4 หนุ่ม ได้แก่ "กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" (ร้องนำ) "โอ่ง - วิสารท กุลศิริ" (กีตาร์) "เก่ง - นที แสนทวี" (เบส) และ "หนีด - สิทธิพันธ์ บุญจันทร์" (กลอง) ดังนั้นต้นสังกัด ดั๊กบาร์ เลยรีบนำมาทำเป็นมิวสิกวิดีโอ ให้ชมกันแบบทันใจเร็วจี๋ พร้อมพลิกโฉม 4 หนุ่มให้เปรี้ยวจี๊ดอีกครั้ง โดยเฉพาะ กวาง ที่เป็นพระเอกของเรื่อง

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ร้านแถวรัชดาภิเษก โดยจัดฉากให้เป็นบ้านของ กวาง ที่โดนแฟนสาวที่รับบทโดย แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล ทิ้งและเอาแต่เก็บตัวไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เพื่อนๆ อย่าง โอ่ง หนีด และ เก่ง ก็เลยเป็นห่วง จึงชวนเพื่อนๆ มาจัดงานเลี้ยงที่บ้าน กวาง หวังจะให้ลืมเธอ แต่กลับกลายเป็นว่า ยิ่งทำให้ กวาง คิดถึง แพง มากขึ้นและเก็บตัวรอวันที่ แพง จะกลับมาเหมือนเดิม

ฉากนี้ กวาง รับบทหนักสุด เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ ให้ออกมาเป็นภาพและได้อารมณ์ของคนอกหักที่เจ็บลึกสุดใจ ซึ่ง กวาง ทำได้ดีทั้งการแสดงอารมณ์ต่างๆ หรือในช่วงที่ต้องร้องเพลงบนโต๊ะสนุ้กเกอร์กับ แพง ซึ่งกะว่า กวาง ต้องเขินแน่ๆ แต่พอเข้าฉากจริง กวาง กลับช่วยส่งอารมณ์เรียกน้ำตาให้ แพง ด้วยซ้ำ ทำเอาทีมงานเศร้าตามและอึ้งไปกับอารมณ์เก็บกดที่สุดแสนจะทรมานของ กวาง ไปด้วย เจ้าตัวเลยโดนแซวว่าอย่างกับคนมีประสบการณ์อย่างนั้นล่ะ จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มก็เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

"สำหรับ กวาง ก็ถือเป็นงานที่ใหม่นะ เพราะ กวาง ยังไม่เคยรับบทที่มันสุดๆ แบบนี้เลย และที่เครียดยิ่งกว่าก็คือในเว็บไซต์จะพูดถึงเพลงนี้ว่าชอบเพราะโดนใจสุดๆ ฟังแล้วอินสุดๆ ซึ่งพอเอามาทำเป็นมิวสิกฯ กวางรู้สึกว่ามิวสิกฯ ต้องบิวต์คนดู ทำให้เพลงฮิตและแรง แต่นี่เพลงเกิดแล้ว พวกเรา เอบี นอร์มอล ก็เลยต้องทำงานกันแบบเต็มที่สุดๆ ไปเลยครับ โดยเฉพาะ กวาง ก็อยากให้ติดตามชมกันด้วย ซึ่งพวกเรา เอบีฯ ได้ดูแล้ว ชอบมากเลย เป็นมิวสิกฯ ที่ภาพสวย ดูแล้วรู้สึกเลยว่าทั้งเรื่อง ภาพ และเพลง มันรับและกลมกลืนเข้ากันไปหมด ทำให้เราอินไปกับมันได้เลยครับ"

ความคิดเห็น