1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สาวปาน ชวนฟัง สตรีศรีสยาม เพลงจิกกัดผู้ชายแบบ 3 ช่า

สาวปาน ชวนฟัง สตรีศรีสยาม เพลงจิกกัดผู้ชายแบบ 3 ช่า

หายหน้าไปนานทีเดียว สำหรับผลงานเพลงเดี่ยวของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ "ปาน - ธนพร แวกประยูร" จากอะบอริจิ้นส์ ในเครืออาร์เอส ที่กลับมาคราวนี้ เธอขอสลัดภาพสาวมาดเข้มมาเป็นสาวอารมณ์ดีที่ขนเพลงสนุกสนาน แต่คงแนวคิดงานเพลงเพื่อผู้หญิง เนื้อหาจิกกัดผู้ชายไว้เหมือนเคย กับอัลบั้ม "สาวปาน" ซึ่งจะมีอะไรใหม่ๆ มาฝากกันบ้างต้องให้ ปาน เป็นคนเล่าเอง

"อัลบั้มนี้เป็นงานเพลงที่ ปาน ตั้งใจและอยากจะทำมากๆ เลยค่ะ (ยิ้ม) ปาน อยากจะบอกว่าจุดเริ่มต้นของอัลบั้มนี้ เริ่มต้นมาจากตอนทำอัลบั้ม หนุ่มบาว-สาวปาน เมื่อ 2 ปีก่อน ที่ ปาน รู้สึกสนุกและมีความสุขมากๆ กับเพลงแนวนี้ ก็เลยรู้สึกว่าน่าจะดีเหมือนกัน ถ้าเราจะทำอัลบั้มที่เป็นเพลงแนวนี้ดู เพราะทุกอัลบั้มของ ปาน ใครๆ ก็รู้ว่าเพลงไหน ๆ ก็มักจะดุเดือด เลยอยากให้ได้เห็น ปาน ในมุมสนุกๆ โจ๊ะๆ บ้าง ก็เลยเป็นที่มาของอัลบั้ม สาวปาน ค่ะ

แม้ว่าจะเป็นเพลงสนุกสนานแค่ไหน เนื้อหาเพลงอัลบั้ม สาวปาน นี้ก็ไม่พ้นการเม้าธ์ จิกกัด แฝงการประชดประชันผู้ชายเข้าไปด้วยแน่ๆ อย่างเพลงแรกที่เอามาให้ฟังเพลง สตรีศรีสยาม จะทำให้เห็นภาพรวมของทุกๆ เพลงในอัลบั้มนี้ได้ชัดเจนที่สุด โดยจะนำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงไทยในยุคปัจจุบัน ที่ต้องต่อสู้กับสังคมในปัจจุบันนี้ โดยที่ดูเหมือนจะมีบทบาทหน้าที่มากกว่าผู้ชายซะอีก ซึ่ง ปาน อยากให้ฟังกันให้ได้ค่ะ"

พบกับอัลบั้ม สาวปาน พร้อมกันทุกแผงเทปและซีดีทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

ความคิดเห็น