1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พีค ฉก พลอย แสดงความหวานในมิวสิกฯ ความพยายาม

พีค ฉก พลอย แสดงความหวานในมิวสิกฯ ความพยายาม

ห่างหายไปจากเบื้องหน้าของวงการเพลงนานถึง 6 ปี พร้อมการปรับเปลี่ยนสมาชิกจนลงตัว หลังผันตัวไปอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินรุ่นน้องร่วมค่ายอยู่พักใหญ่ วันนี้ "แอ๊ป - ธุวชิต วิไลโอฬาร" (ร้องนำ) "ชาย - ศราวุธ นนทรีย์ (กีตาร์) " จ - ภาณุวรรธน์ กลัดพ่ว " (เบส) และ " ดร๊งค์ - ยงยศ เจริญพิทักษ " (กลอง) 4 หนุ่มวง "" (Peak) กลับมาสานฝันทางดนตรีของพวกเขาาอีกครั้ง กับดนตรีแนวร็อก ที่พวกเขาถนัด ภายใต้ชายคาเดิม มิวสิคบั๊กส์ พร้อมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์เองอย่างเต็มตัว

เจ้าของเพลงสมการรักอกหักที่ดังไปทั่วประเทศอย่างเพลง "2-1=0" "บีบน้ำตา" "ภาษาคน" และ "เรื่องน้ำเน่า" ส่งเพลงรัก "ความพยายาม" เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ "One For All" ที่ได้นางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอให้ ซึ่ง แอ๊ป เล่าให้ฟังว่า

"พอดีว่าผมกับ พลอย เป็นเพื่อนกัน ตอนเอ่ยปากขอให้ พลอย มาเล่นเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ พลอย ก็น่ารักมาก รับปากแถมเช็คคิวให้ทันทีเลย วันถ่ายก็ค่อนข้างเกร็งครับ กลัวจะทำให้การถ่ายทำล่าช้า เพราะส่วนใหญ่ผมจะต้องเข้าฉากกับ พลอย ในเส้นเรื่องตลอด และด้วยความที่ไม่ถนัดเรื่องการแสดงก็เลยยิ่งเขินเข้าไปใหญ่ ส่วน พลอย เค้าเก่ง เค้าเล่นได้อยู่แล้ว จะมีก็แต่ผมนี่แหละจะหลุดเขินเวลาต้องจ้องตากันนานๆ หรือเวลาที่ต้องอยู่ใกล้กันมากๆ เพราะในเรื่องผมกับ พลอย จะเล่นเป็นแฟนกัน

ฉากส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความทรงจำ ก็เลยมีซีนที่ต้องใกล้ชิดกันเยอะพอสมควร ซึ่งก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ เนื้อหาของมิวสิกวิดีโอจะพูดถึงความทรงจำเกี่ยวกับความรัก ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะลืม ผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเจอกับความรู้สึกแบบนี้ อยากให้ลองติดตามชมกันครับ"

ความคิดเห็น