1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เทียรี่ กอดคอ หนู มิเตอร์ และ สนอง ฝากงาน เพลงผ่านชีวิต

เทียรี่ กอดคอ หนู มิเตอร์ และ สนอง ฝากงาน เพลงผ่านชีวิต

กลับมาร่วมก๊วนกันอีกครั้ง สำหรับอดีตสมาชิกวง "เทียรี่ แอนด์ เดอะ แก๊ง" ที่มี "เทียรี่ เมฆวัฒนา" (ร้องนำ) "สนอง โสตถิลักษณ์" (มือกลอง) และ "หนู มิเตอร์" (กีตาร์) หลังจากที่เคยรวมตัวกันเมื่อสิบกว่าปีมาแล้ว ภายหลังจากที่ได้แยกย้ายกัน เพื่อไปทำงานที่ตนถนัดแล้ว วันนี้พวกเขากลับมาทำงานร่วมงานเป็นครั้งแรกในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของ เทียรี่ ชื่ออัลบั้ม "เพลงผ่านชีวิต" ภายใต้สังกัดค่าย อาร์ สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) การกลับมาทำงานร่วมกันในครั้งนี้ เทียรี่ กล่าวว่า

"พบกันอีกครั้งหนึ่งกับงานเพลงชุดเดี่ยว ชุดนี้ได้กลับมาร่วมงานกันกับเพื่อนรู้ใจ เหล่าสมาชิกวง เดอะ แก๊ง (The Gang) ซึ่งมี คุณสนอง โสตถิลักษณ์ มือมิกซ์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยมาตีกลองให้ และ คุณสร่างศัลย์ เรืองศรี หรือ หนู มิเตอร์ มาเป่าขลุ่ย เล่นกีตาร์ และรับหน้าที่ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยกัน

ในอดีตเราตระเวนเล่นดนตรีด้วยกันมานานถึง 5 ปี และตอนนี้ผ่านมาก็ 10 กว่าปีแล้ว ได้มีโอกาสกลับมาทำงานร่วมงานกันอีกครั้งในชุดนี้ ก็ยังคงเป็นบรรยากาศที่สนุกสนานเหมือนเดิม ทุกเพลงเน้นคุณภาพ ลงตัวด้วยมิตรภาพความเป็นเพื่อน ลงเอยด้วยเสียงร้อง ลุ่มลึกในมุมมองของคนเข้าใจชีวิต พวกเราตั้งใจทำงานเพลงให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมขอฝากอัลบั้มชุดใหม่ เพลงผ่านชีวิต ซึ่งมีเพลงดีๆ ที่น่าฟัง อาทิเช่น ลั่นทม เชือกคลายเกลียว แมลงเม่าตัวสุดท้าย ขอฝากไว้ด้วยนะครับ วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ วางแผงทั่วประเทศ"

ความคิดเห็น