1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เตรียมพบกับ สามหนุ่มรุ่นใหม่ บิ๊ก-แดน-บีม ในชื่อวง ดีทูบี

เตรียมพบกับ สามหนุ่มรุ่นใหม่ บิ๊ก-แดน-บีม ในชื่อวง ดีทูบี

3 หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่ อาร์เอส.ฯ ตั้งแต่ให้เป็นศิลปินส่งท้ายปลายปี ค.ศ. 2001 ได้แก่ บิ๊ก - อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ (อายุ 19 ปี ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพฯ) แดน - วรเวช ดานุวงศ์ (อายุ 16 ปี ม.6 ร.ร.บดินทรเดชา สิงหเสนี) และบีม - กวี ตันจรารักษ์ (อายุ 21 ปี ปี 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) ในชื่อวง D2B

สำหรับการรวมตัวของวง D2B เริ่มจากความมุ่งมั่นทางการร้องเพลงของ บิ๊ก และ แดน ทำให้ทั้งคู่เข้าประกวดร้องเพลง สตาร์ ชาเลนจ์ บวกกับอีกหนึ่งหนุ่ม บีม ที่หลังจากผ่านขั้นตอนพื้นฐานการร้องเพลงมาเป็นเวลากว่า 2 ปี บีม ยังได้ฝากฝีมือกับการถ่ายแบบ มิวสิคฯ และภาพยนตร์ ๙ พระคุ้มครอง จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันไปแล้ว

บีม ตัวแทนวงเปิดใจว่า "สำหรับการรวมตัวของเรา 3 คนเป็นโครงการที่ อาร์เอส.ฯ วางไว้นานแล้วครับ ซึ่งบีมจะเป็นคนแรกที่เข้ามาเรียนร้องเพลง พอหลังจากการประกวดร้องเพลง สตาร์ ชาเลนจ์ ปี พ.ศ. 2543 ก็ได้ บิ๊ก กับ แดน มาร่วมทีมด้วย แต่ละคนก็จะมีประสบการณ์ต่างๆ มาแลกเปลี่ยนกัน

ส่วนแนวเพลงจะเป็นเพลงป็อบที่มีกลิ่นของอาร์แอนด์บี เน้นการร้องประสานเสียง ส่วนเนื้อหาจะเกี่ยวข้องกับความรักจากลักษณะของแต่ละคนอย่างเพลง ต่อหน้าฉัน(เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) เป็นเพลงจากเสียงของ แดน ก็จะบอกบุคลิกของแดนว่าเป็นคนจริงจัง ซึ่งจะทำให้แฟนๆ รู้จักเพลงของพวกเรามากขึ้นครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น