1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

8 เมษานี้ พบกับวีซีดีคอนเสิร์ต ดีทูบี เดอะ เนเวอร์เอนดิ้ง

8 เมษานี้ พบกับวีซีดีคอนเสิร์ต ดีทูบี เดอะ เนเวอร์เอนดิ้ง

นับเป็นคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทีเดียวสำหรับ ดีทูบี เดอะ เนเวอร์เอนดิ้ง คอนเสิร์ต ที่สองหนุ่ม แดน - วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม - กวี ตันจรารักษ์ จัดขึ้นเพื่อรวมกำลังใจจากแฟนๆ ส่งให้ บิ๊ก ปาณรวัฐ จนล้นหอประชุมทั้งใหญ่และเล็ก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ซึ่งกับความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนั้นส่งผลให้บรรดาแฟนๆ ทั่วประเทศที่รัก ดีทูบี ต่างเรียกร้องเข้ามาที่ต้นสังกัดอาร์เอส.ฯ ให้รีบนำภาพความประทับใจมาลงแผ่นเป็นการด่วน ซึ่ง บีม ก็ได้ทิ้งคำพูดเป็นคำหวานขอบคุณไว้กับแฟนๆ ว่า

"ก่อนอื่นตัว บีม เองก็อยากจะขอพูดขอบคุณทุกๆ คนทุกๆ ความรัก และทุกๆ กำลังใจที่พวกเรา ดีทูบี ได้รับตลอดมาตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ ซึ่งในฐานะที่ บีม เองก็เป็นพี่ใหญ่ของน้องๆ ทั้ง แดน และ บิ๊ก ก็อยากจะบอกกับทุกคนว่าฝากทุกๆ คนดูแล บิ๊ก และคุณพ่อคุณแม่ของ บิ๊ก ด้วย อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหน เพราะตัว บีม เองก็จะไม่อยู่หลายเดือน ซึ่งก็ถือว่านานพอสมควรสำหรับคนที่ต้องการกำลังใจอย่างมากอย่าง บิ๊ก ที่กำลังอยู่ในระหว่างพักฟื้น

หลังคอนเสิร์ตสิ้นสุดลงก็มีแฟนๆ ถามกันเข้ามาเยอะครับว่าเมื่อไหร่จะได้ดูภาพคอนเสิร์ตฯ บีม ก็อยากจะบอกว่าใจเย็นๆ อดใจรออีกนิด ซึ่งก่อนที่ บีม จะเดินทาง บีมก็ทราบว่าทางทีมงานได้เร่งมือตัดต่อภาพความประทับใจทั้งหมดมาลงเป็นวีซีดีตามคำเรียกร้องของเพื่อนๆ แล้ว ซึ่งมีกำหนดจะวางแผงวันที่ 8 เมษายนแน่นอน สำหรับตัว บีม เองถึงแม้จะไม่ได้นำภาพความประทับใจนี้ติดตัวไปด้วยในช่วงนี้ แต่ความประทับใจทั้งหมดที่ บีม ได้รับจากแฟนๆ ก็จะไม่มีวันจางหายไปจากความรู้สึกของ บีม แน่นอนครับ"

8 เมษายนนี้ ได้ชมกันอย่างแน่นอนสำหรับแฟนๆ ที่เฝ้ารอวีซีดีบันทึกการแสดงสด ดีทูบี เดอะ เนเวอร์เอนดิ้ง คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น