1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ห่างไมค์ 7 ปี อั๋น ส่งเพลง คนไม่มีใคร ทวงบทบาทนักร้อง

ห่างไมค์ 7 ปี อั๋น ส่งเพลง คนไม่มีใคร ทวงบทบาทนักร้อง

หายไปจากการร้องเพลงถึง 7 ปีเต็มๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม "อั๋น - ภูวนาท คุนผลิน" หลังพลิกตัวไปทำงานหลากหลายอาชีพ ล่าสุดกลับมาจับไมค์ร้องเพลงใหม่อีกครั้งในเพลงใหม่ "คนไม่มีใคร" กับคนทำเพลงจากเวิร์กแก๊ง ที่มาดูแลการผลิตให้ เล่นเอาเจ้าตัวถึงกลับออกอาการตื่นเต้นที่ได้กลับมาสวมบทบาทนักร้องอีกครั้ง แถมเผยถึงเพลงนี้ว่าตรงกับชีวิตของตัวเองจริงๆ โดย อั๋น เผยสาเหตุที่หายไปถึง 7 ปีว่า

"อั๋น ไม่ได้ตั้งใจจะหายไปนานขนาดนี้นะครับ หลังจากทำอัลบั้มชุดหลังสุดก็เตรียมตัวทำเพลงกันมาตลอด แต่ยังไม่ลงตัว มีการปรับเปลี่ยนมาเรื่อยๆ บางช่วงก็หยุดพักกันไปบ้างแล้วก็กลับมาลุยกันต่อ ทำไปทำมาก็มาลงตัวที่เพลง คนไม่มีใคร เป็นเพลงที่เข้ากับตัวอั๋นที่สุด ทั้งเรื่องเนื้อหาและแนวเพลง ที่สำคัญคือได้ พี่กฤช กฤษณาวารินทร์ จากเวิร์กแก๊ง เป็นผู้ดูแลการผลิต"

อั๋น พูดถึงการทำงานอัลบั้มใหม่นี้ว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับคนที่ อั๋น แอบปลื้มในผลงานของพี่เขามานาน ตอนเข้าห้องอัด พี่กฤช ก็มานั่งดูด้วย วันนั้น อั๋น ตื่นเต้นมากเลยครับ ทั้งๆ ที่เราก็เตรียมตัวมานานแล้ว เคยเจอบรรยากาศการอัดเสียงมาแล้ว แต่พอหายไปนานกลับมาร้องเพลงนี้ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม ตัวเย็นมากจนต้องลงไปวิดพื้น ต้องไปวิ่งอยู่ในสตูดิโอเพื่อให้ร่างกายเข้าที่ ทั้งๆ ที่ก่อนอัดเสียงก็วอร์มร่างกายมาตลอดทั้งวันแล้ว ตื่นเต้นมาก รู้สึกเหมือนเป็นนักร้องใหม่เลยครับ

ส่วนเพลงใหม่ คนไม่มีใคร ก็เป็นมุมหนึ่งในชีวิตของ อั๋น เอง เราก็อยู่คนเดียวเป็นโสดมานานแล้ว หน้าตาก็พอใช้ได้ แต่ก็ไม่มีใครสักที วาเลนไทน์ก็ฉลองคนเดียวอีก ก็ตรงกับตัว อั๋น เต็มๆ เลย ก็คงจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้แล้วครับ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการมิกซ์เสียง ก็คอยติดตามกันได้ทางหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศนะครับ" อั๋น กล่าว

ความคิดเห็น