1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อี๊ด ปิ๊ง เกรซ โปรยคาถามหาเสน่ห์ในเพลง โดนใจ โดนจัง

อี๊ด ปิ๊ง เกรซ โปรยคาถามหาเสน่ห์ในเพลง โดนใจ โดนจัง

กลุ่มศิลปินวง "โปงลางสะออน" ขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ครองใจคนได้ทุกเพศทุกวัย วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะนำเสนอความมันและความฮาแบบสุดขีด ในงานเพลงชุดใหม่ที่เน้นความสนุกสนาน ความฮามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ขอประเดิมให้ฟังก่อนใคร นั่นก็คือเพลง "โดนใจ โดนจัง" ซึ่งเราได้เก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มาฝากกันด้วย

เพลงนี้ได้ "เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ดาราสาวน้อยวัยใสอดีตมิสทีนไทยแลนด์ 2004 มารับบทนางเอก เพียงแค่เจอกันครั้งแรก "อี๊ด - สมพงษ์ คุนาประถม" หรือ "อี๊ด โปงลางสะออน" ก็ตกหลุมรัก เกรซ เข้าไปเต็มๆ แต่นางเอกของเราไม่รู้สึกอะไรด้วย แถมไม่เคยมอง อี๊ด อยู่ในสายตาเลย อี๊ด จึงขอใช้คาถามหาเสน่ห์ "อิมะนอง มะแนงบั๊บ อิมะนอง มะแนงบั๊บ" เสกให้ เกรซ ตกหลุมรัก แต่ความรักครั้งนี้ไม่ได้จบลงง่ายๆ เหตุการณ์ต่างๆ และเรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น โดยมีน้องๆ สมาชิกวง โปงลางสะออน มาร่วมสร้างสีสัน ซึ่ง อี๊ด เปิดเผยถึงการถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า

"วันนี้ก็ดีครับ ปกติแล้วนางเอกมิวสิกวิดีโอของผม ที่ผ่านมาก็จะเห็นว่าสวยกันทุกคน เพราะผมจะเน้นเรื่องนี้มาก อยากให้ดูดีให้เข้ากับผมมากที่สุด น้องเกรซก็น่ารักครับ เวลามีแฟนก็อยากได้สวยๆ แบบนี้ แต่ถ้าเขาไม่ชอบเรา ก็นี่เลยคาถามหาเสน่ห์ของผม อิมะนอง มะแนงบั๊บ อิมะนอง มะแนงบั๊บ รับรองใช้แล้วสาวรัก สาวหลง ใครอยากเอาไปใช้บ้าง ก็ไม่สงวนสิทธิ์ครับ และฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง โดนใจ โดนจัง รับรองว่ามีฮาแน่ๆ ครับ และติดตามอัลบั้มเต็มของพวกเราเร็วๆ นี้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น