1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปาน รับรองมิวสิกซีรี่ส์ชุดใหม่แรงสะใจลูกผู้หญิงแน่นอน

ปาน รับรองมิวสิกซีรี่ส์ชุดใหม่แรงสะใจลูกผู้หญิงแน่นอน

ห่างหายจากการทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงให้ผู้หญิงไปพักหนึ่ง คราวนี้สาวเสียงคุณภาพจากค่ายอะบอริจิ้นส์ในเครืออาร์เอส "ปาน - ธนพร แวกประยูร" กลับมาทำหน้าที่นั้นกันอีกครั้ง ด้วยการส่งผลงานเพลงชุดใหม่อัลบั้ม "ผู้หญิงยิ่งกว่าละคร" มาให้แฟนๆ ได้ฟัง และวันนี้ก็มีบรรยากาศเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลง "เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ" มานำเสนอ โดย ปาน เป็นคนเล่าให้ฟังว่า

"วันนี้มาถ่ายมิวสิกฯ เพลง เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ คะ ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดที่เร็วๆ นี้ทุกคนจะได้ฟัง โดยเพลงนี้ก็จะทำเป็นมิวสิกซีรี่ส์แบ่งเป็น 2 ภาคเรื่องราวต่อเนื่องกัน รับรองว่าถูกใจแฟนๆ กันแน่ๆ โดยเฉพาะผู้หญิงที่รักเรื่องของความถูกต้อง ปานเชื่อว่าถ้าได้ดูมิวสิกซีรี่ส์นี้แล้วจะต้องรู้สึกสะใจกับเรื่องราวที่นำมาฝากแน่ๆ เพราะว่าจะเล่าเรื่องราวความรู้สึกของผู้หญิงที่ต้องมาเจอเหตุการณ์เกี่ยวกับความรักที่ทำให้ต้องรู้สึกอ่อนแอแบบสุดขั้ว จนวันหนึ่งเก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้ไม่ไหวอีกต่อไป จึงต้องปลดปล่อยออกมา ผ่านตัวแสดงที่มีบุคลิกต่างๆ กัน ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็แสดงกันได้ถึงใจมากๆ

อย่างวันนี้ที่ปานมาดูการถ่ายมิวสิกฯ นี้แค่ฉากของ จุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) และ กระแต (ศุภักษร ไชยมงคล) ก็ต้องยกนิ้วให้เลย เพราะน้องทั้ง 2 คนมีความเป็นมืออาชีพจริงๆ แสดงได้ดุเดือดสะใจ นี่ขนาดเพิ่งมาดูไม่กี่ฉากเท่านั้นเอง (ยิ้ม) เห็นแล้วอยากให้ออกมาเป็นมิวสิกซีรี่ส์เร็วๆ อีกอย่างหนึ่งในมิวสิกฯ ก็ไม่ได้มีนักแสดงแค่ จุ๋ย และ กระแต นะคะ ยังมีนักแสดงเก่งๆ และฉากเด็ดๆ ให้ติดตามอีก ซึ่ง ปาน กล้ารับรองได้เลยว่าถ้าทุกคนได้ดูมิวสิกซีรี่ส์นี้แล้วต้องถูกใจแน่นอนคะ"

ติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์เพลง เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ ของ ปาน อัลบั้ม ผู้หญิงยิ่งกว่าละคร พร้อมกันครั้งแรก วันที่ 18 มิถุนายนนี้ จากรายการในเครืออาร์เอสและเคเบิลทีวี ส่วนวันที่ 26 มิถุนายนนี้ พบกับอัลบั้มเต็มในรูปแบบซีดีและวีซีดี ทุกแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น