1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วิวาเช่ ผงาดขึ้นมาสู่พื้นดิน พิสูจน์ฝีมือกับอัลบั้ม Easy Life

วิวาเช่ ผงาดขึ้นมาสู่พื้นดิน พิสูจน์ฝีมือกับอัลบั้ม Easy Life

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มารวมตัวกัน เพื่อพิสูจน์ฝีมือกันแบบเต็มๆ ภายใต้ชื่อวง "วิวาเช่" (Vivace) ประกอบด้วย "อาร์ต - อริยะ โมราศิลป์" (ร้องนำ) "ต๊อบ - พีรศักดิ์ พิทักษ์ผล" (กีตาร์) "วิน - เทวินทร์ ฉัตรเพชรา" (เบส) และ "ยิ่ง - จิรพันธ์ กลีบบัว" (กลอง) กับอัลบั้มแรก "อีซี่ ไลฟ์" (Easy Life) ที่โผล่พ้นขึ้นมาเหนือพื้นดินตามที่พวกเขาได้ฝันไว้ ที่แค่ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ต้นรัก" ออกมา ก็โดนใจคนที่กำลังมีความรักไปแบบเต็มๆ งานนี้หนุ่มๆ วิวาเช่ พร้อมแล้วที่จะมาเล่าให้ฟังถึงการทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ว่าจะเป็นอย่างไร ไปฟังกันเลย

"สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวกันก่อนเลย พวกเราวง วิวาเช่ สำหรับอัลบั้มนี้เราใช้ชื่อว่ อีซี่ ไลฟ์ จะเป็นการผสมผสานในหลายๆ แนวดนตรีให้พอเหมาะกัน ไม่ว่าจะเป็นดิสโก้ โซล ป๊อป แต่ก็จะยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นร็อกอยู่ด้วย ซึ่งโดยหลักๆ แล้ว พวกเราพยายามทำงานเพลงออกมาให้คนฟังเข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเนื้อร้องและทำนอง

อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก ต้นรัก เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ที่ถ่ายทอดออกมาแล้วคนฟังสามารถสัมผัสได้ เพลงนี้สื่อให้เห็นถึงหลายๆ มุมมองในเรื่องความรักของคนทั่วไปว่าตอนรักกันเป็นอย่างไร จนกระทั่งถึงตอนมีปัญหากันแล้วต้องทำอย่างไร ซึ่งพวกเราเชื่อว่าทุกคนก็คงอยากจะมีต้นรักที่สวยงามกันทั้งนั้น (ยิ้ม) หลายๆ คนที่ฟังเพลงนี้แล้วบอกกันเข้ามาว่าพอได้ยินทีไรทำให้อยากจะมีคนรักกับเขาบ้างเลย (หัวเราะ) สำหรับการตอบรับจากแฟนๆ ตอนนี้ถือว่าดีมากๆ แค่ได้ยินหลายๆ คนชอบเพลงนี้ พวกเราก็ดีใจมากแล้ว ยังไงพวกเรา วิวาเช่ ก็ต้องขอฝากเพลง ต้นรัก เพลงแรกในอัลบั้ม อีซี่ ไลฟ์ ไว้ให้แฟนๆ ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ"

อย่าลืมพิสูจน์ฝีมือทางด้านดนตรีในอัลบั้ม อีซี่ ไลฟ์ ของ 4 หนุ่ม วิวาเช่ ซึ่งจะวางแผงให้ได้จับจองกันตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม เป็นต้นไป

ความคิดเห็น