1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 หนุ่มวง พรินซ์ เตรียมกรุยทางเปิดตลาดเพลงเพื่อนบ้าน

4 หนุ่มวง พรินซ์ เตรียมกรุยทางเปิดตลาดเพลงเพื่อนบ้าน

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินหัวใจไทยที่วันนี้ไปไหนก็จะมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจอยู่ทุกที่ ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ทั้ง 4 หนุ่มวง "พรินซ์" (Prince) "หง - พิเชษฐ เกียรติศิริขจร" "แทน - ฮยองจูลี" "เวฟ - คูเปยจง" และ "ภพ - นนทพันธ์ ศรีสุทธิสรรค์" ต้องเจอะเจอกับอุปสรรคมากมายตั้งแต่ด่านแรกคือด่านการออดิชั่น แต่ถึงวันนี้ก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงที่มีอยู่ทั่วประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยหนุ่มๆ วง พรินซ์ ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับ นับตั้งแต่วันวางแผงอัลบั้มแรกไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ว่า

"ฟีดแบ็กจากแฟนเพลงอบอุ่นดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ และยิ่งช่วงนี้ได้ไปแคมปัสทัวร์เกือบทุกวันเลย ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในโรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ นำเพลงของพรินซ์ไปให้ฟังกันแบบสดๆ ดีใจครับที่มีคนร้อง คนโยกเต้นตามไปกับเพลงของเรา และยังเอาอัลบั้มเพลงของแท้มาให้เซ็นกันด้วย เซ็นไปก็ยิ้มไป ดีใจจริงๆ ครับ"

นอกจากนี้ทั้ง 4 หนุ่มวง พรินซ์ ก็ได้รับโอกาสดีจากต้นสังกัด นำเพลงของพวกเขาไปรวมกับศิลปินดังร่วมค่าย อาทิ "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" "ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ" "กอล์ฟ-ไมค์" "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" และ "โปเตโต้" โดยได้นำสองเพลงติดหูอย่างเพลง "จับตาดูให้ดีดี" และ "เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้" รวมอยู่ในอัลบั้มที่ชื่อว่า "ไทย เบสต์" (Thai Best) วางจำหน่ายบุกตลาดเพลงในประเทศมาเลเซีย เรียกได้ว่างานนี้ถือเป็นก้าวแรกที่ได้ไปชิมลางตลาดเพลงเพื่อนบ้าน ซึ่ง พรินซ์ เผยถึงความรู้สึกว่า

"ไม่เคยคิดมาก่อนเลย ดีใจมากๆ ครับ เพราะเราเป็นศิลปินหน้าใหม่ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีครับ ต้องขอขอบคุณพี่ๆ จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ด้วยครับที่ให้โอกาสเรา ก็มีพี่ๆ สื่อแขนงต่างๆ จากมาเลเซียเดินทางมาเก็บภาพและเก็บเสียงสัมภาษณ์ไปโปรโมตที่ประเทศเขา ก็ได้เวฟช่วยเรื่องภาษาจีนและภาษามาเลเซียที่เขาถนัดอยู่แล้ว ส่วนหงกับภพพอจะพูดและฟังภาษาจีนได้บ้างอยู่แล้วก็เลยไม่ยากในการสื่อสารเบื้องต้น และแทนก็จะรับหน้าที่ในส่วนของการพรีเซนต์เป็นภาษาอังกฤษเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ นับเป็นก้าวแรกก้าวสำคัญอีกก้าวของพรินซ์ครับ"

ความคิดเห็น