1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โรส เข้าถึงอารมณ์เพลง ไม่เป็นไรคนดี ทำเอาน้ำตาซึม

โรส เข้าถึงอารมณ์เพลง ไม่เป็นไรคนดี ทำเอาน้ำตาซึม

จาก "A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ" ที่เมื่อใครๆ ได้ฟังต่างยกนิ้วให้ผลงานของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ "โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์" กับอัลบั้ม "Rose My Inspiration" มาสะกิดต่อมซึ้งด้วยบทเพลงแห่งรักกันต่อด้วยเพลง "ไม่เป็นไรคนดี" ของนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ซึ่งตอนเข้าห้องอัดก็เล่นเอาโปรดิวเซอร์ "อั้น - ปธัย วิจิตรเวชการ" ถึงกับเอ่ยปากว่าไม่รู้จะแก้ไขอะไรแล้วจริงๆ เหตุเพราะ โรส ร้องเพลงได้เข้าถึงอารมณ์แบบครั้งเดียวผ่าน

ส่วนตอนถ่ายมิวสิกวิดีโอ สาวเจ้าถึงกับน้ำตาร่วงอีก ทั้งที่ผู้กำกับไม่ได้สั่งว่าต้องร้องไห้ เป็นเหตุให้ใครๆ ก็สงสัยว่าทำไม โรส ถึงได้ซึ้งกับเพลงนี้เหลือเกิน งานนี้ต้องไปฟังจากปากของสาวเสียงเท่คนนี้กัน "ดีใจค่ะ ที่เพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ เพลงแรกของโรส ในอัลบั้ม Rose My Inspiration พอปล่อยออกไป ก็มีเสียงตอบรับกลับมาดีมากๆ แล้วตอนนี้โรสก็มีอีกหนึ่งเพลงมาให้ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งตอนที่ไปถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง ไม่เป็นไรคนดี กัน แล้วโรสก็ร้องไห้ออกมา ก็เพราะดนตรีและเนื้อเพลงมันพาไปจริงๆ ค่ะ

เพลงนี้โรสชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนที่พี่ช่าร้องไว้ ในส่วนของความหมายจากเพลง เล่าถึงว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม บอกให้เมื่อรักแล้วต้องเสียสละ ถึงแม้ว่าตัวเราจะต้องทนช้ำแบบเต็มใจจากผลของความรักก็ตาม ที่สำคัญเพลงนี้พี่ช่าร้องและยังเป็นคนแต่งทำนองเอง โดยได้ พี่นิ่ม สีฟ้า (กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์) เขียนเนื้อร้อง และเพลงนี้ก็เป็นแรงบันดาลใจให้โรสร้องเพลงนี้ได้อย่างสุดน้ำตา ซึ่งใครที่ได้ฟังก็น่าจะเศร้าเหมือนกันกับโรสค่ะ ซึ่งนั่นคือเหตุที่โรสร้องไห้ค่ะ"

สมแล้วที่ได้ถูกวางให้เป็นเบอร์แรกเปิดตัวโครงการอัลบั้ม "My Inspiration" อัลบั้มที่คัดสรรแต่เพลงเพราะ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับนักร้อง ได้ทำหน้าที่นักร้องคุณภาพได้อย่างทุกวันนี้ อัลบั้ม Rose My Inspiration รอให้ทุกคนที่ต้องการแรงบันดาลใจ ฟังแล้วสร้างแรงบันดาลใจต่อไป

ความคิดเห็น