1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจ นำทัพฮิปฮอป ปล่อย นู๋...จอแบน ประเดิม Hip Army

เจ นำทัพฮิปฮอป ปล่อย นู๋...จอแบน ประเดิม Hip Army

"เจ - เจตริน วรรธนะสิน" เจ้าของฉายาแร็ปโย่เมืองไทย เจ้าของเสียงในอัลบั้ม "สวรรค์ชั้น 7" เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กลับมาครั้งนี้ขออาสาเป็นผู้นำทัพฮิปฮอปจากสวรรค์ชั้น 7 ที่จะทำให้โลกสั่นสะเทือนไปด้วยความมันอีกครั้งด้วยการส่งเพลงแรก "นู๋...จอแบน" เพลงใหม่ล่าสุดของฮิปฮอปรุ่นใหม่ "ทรี คิงส์ แอนด์ เดอะ เบ็บ" (Three Kings And The Babe) พร้อมระเบิดความมันแล้ววันนี้

แดนซ์แพลนเน็ต สังกัดใหม่ล่าสุดในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ นำโดย เจ ได้รวบรวมสาวกฮิปฮอป นอกจาก ทรี คิงส์ แอนด์ เดอะ เบ็บ แล้ว ยังมี "แครก" (Crack) "มิลเลี่ยน ดอลลาร์" (Million Dollar) และ "ดา คิลเลอร์" (Da Killer) มาทำงานร่วมกัน โดย เจ ได้เปิดเผยว่า

"จากเมื่อต้นปีที่ผมได้ออกอัลบั้มสวรรค์ชั้น 7 ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ มีทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ตลอดจนถึงทุกวันนี้ ก็ได้มีโอกาสได้เจอะเจอกับน้องๆ กลุ่มเหล่านี้ หรืออย่างบางวง เช่น ดา คิลเลอร์ ก็รู้จักกับ เชาเชา (ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) อยู่แล้ว รู้ว่าพวกน้องๆ มีความตั้งใจจริง ทำงานกันมานาน มีออกซิงเกิล ทำเพลงทำอัลบั้มกันเอง ขายกันแบบเฉพาะกลุ่ม พอมาเจอก็อยากให้พวกเขามีโอกาสได้ออกอัลบั้มกันบ้าง

อยากเปิดโอกาสให้กับน้องๆ คนรุ่นใหม่ที่เขามีความคิดสร้างสรรค์ แต่อาจจะไม่มีโอกาสเท่าใดนักได้ลองทำดูบ้าง อย่างซิงเกิลแรก นู๋...จอแบน ของ ทรี คิงส์ แอนด์ เดอะ เบ็บ ที่เพิ่งส่งไปตามคลื่นวิทยุหรือที่ให้ลองโหลดฟังกันก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ อย่างน้อยทุกคนที่สนใจหรือชื่นชอบเพลงฮิปฮอปก็น่าจะลองฟังดู ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ครับ"

สามารถติดตามฟัง เพลง นู๋...จอแบน ของ ทรี คิงส์ แอนด์ เดอะ เบ็บ จากอัลบั้ม "ฮิป อาร์มี่ บาย เจ-เจตริน" (Hip Army By J-Jetrin) ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ววันนี้

ความคิดเห็น