1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บีม ปล่อย แฟนใครไม่รู้ นำร่องอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

บีม ปล่อย แฟนใครไม่รู้ นำร่องอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

เหล่าแฟนคลับเตรียมเฮกันได้เลย เมื่อ "บีม - กวี ตันจรารักษ์" เดินหน้าทำงานเพลง ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตที่มีชื่อว่า "บีม" (Beam) ภายใต้การดูแลของค่ายอะบอริจิ้นส์ บริษัทในเครืออาร์เอส ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน และวันนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่หนุ่ม บีม ได้ชักชวนไปดูการถ่ายทำปกอัลบั้มของเขาที่สยามพารากอน

เมื่อเดินทางไปถึงก็เห็นหนุ่ม บีม กำลังตั้งอกตั้งใจตั้งท่าให้ช่างภาพเก็บภาพเพื่อใช้ในการทำปกอัลบั้ม ซึ่งงานนี้นอกจากจะเห็นหนุ่ม บีม และทีมงานที่กำลังตั้งใจทำงานแล้ว เหล่าแฟนคลับก็ตามไปให้กำลังใจหนุ่ม บีม อีกมากมายเช่นกัน เมื่อการทำงานสิ้นสุดลง บีม ได้มานั่งเล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า

"สวัสดีครับ วันนี้เป็นการถ่ายปกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของบีม ซึ่งชื่ออัลบั้มนี้ก็จะใช้ชื่อตัวเองเลยนี่แหละครับ อัลบั้มบีม การทำงานในวันนี้ก็สบายๆ ครับ เพราะเสื้อผ้าชุดคอนเซปต์ของอัลบั้มไม่ได้เป็นอะไรที่ยุ่งยากเลย เสื้อผ้าก็จะเป็นแบบปกติเหมือนกับที่บีมใช้ในชีวิตประจำวันนี่แหละ พูดได้ว่าเป็นไลฟ์สไตล์ของบีมเลย ปกติบีมก็ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ อยู่แล้ว ชุดคอนเซปต์ก็จะเป็นแบบนั้น จะมีพิเศษหน่อยก็ตรงแจ๊กเก็ต แต่ก็ไม่ใช่แจ๊กเก็ตที่เว่อร์ๆ นะ เป็นแจ๊กเก็ตโทนสีเข้มๆ ง่ายๆ ซึ่งเรื่องเสื้อผ้า บีมก็จะคุยกับพี่ๆ ทีมงานเลยว่าอยากได้แบบที่เป็นบีมมากที่สุด

อัลบั้มก็ใช้ชื่อว่าบีม แสดงว่าอัลบั้มนี้จะเป็นตัวตนของบีมเลยครับ บีมอยากให้ทุกคนได้รู้และได้เห็นความเป็นบีมมากที่สุด สำหรับแฟนคลับที่รู้จักและคุ้นเคยกันอยู่แล้วก็จะได้รู้จักบีมมากขึ้นไปอีก ส่วนแฟนเพลงใหม่ก็จะได้เริ่มทำความรู้จักกันไงครับ (ยิ้ม) ยังไงบีมก็ขอฝากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของบีมด้วยนะครับ และตอนนี้บีมก็ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรกออกไปให้ทุกคนได้ฟังแล้ว เพลง แฟนใครไม่รู้ อย่าลืมติดตามกันนะ ขอบคุณครับ"

สามารถติดตามงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มหล่ออารมณ์ดี กับอัลบั้ม บีม วันที่ 27 สิงหาคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น