1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอซ์ เดินเครื่องอัดเสียงอัลบั้มชุด 3 นำเสนอความรักมุมบวก

ไอซ์ เดินเครื่องอัดเสียงอัลบั้มชุด 3 นำเสนอความรักมุมบวก

เพิ่งรูดม่านคอนเสิร์ตใหญ่ "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ วี อาร์ วัน คอนเสิร์ต" (Pek Aof Ice We R One Concert) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงไปได้ไม่นาน ก่อนจะเตรียมไปโกอินเตอร์อีกหลายโครงการในปีนี้ ล่าสุด "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" นักร้องหนุ่มจากแกรมมี่ ก็เทเวลาเข้าห้องอัดเสียง เตรียมพร้อมทำงานชุดใหม่อัลบั้มที่ 3 ออกมาให้แฟนเพลงคนไทยที่รอความสนุกจากหนุ่มคนนี้ได้ฟังกัน ซึ่ง ไอซ์ เผยถึงความคืบหน้าของงานว่า

"เหนื่อยครับ (หัวเราะ) ไม่ใช่ เพิ่งเสร็จคอนเสิร์ตใหญ่ไปแล้วก็รู้สึกโล่งอกมาก เหมือนภารกิจสำคัญหนึ่งอย่างผ่านไป แต่ก็ประทับใจกับแฟนเพลงที่มาเชียร์มากๆ ช่วงนี้ก็ต้องมาเริ่มทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองต่อ เพราะก่อนหน้านี้ต้องเทคิวให้กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เพิ่งผ่านไป พอจบคอนเสิร์ตก็เลยต้องรีบมาสานต่องานเดี่ยวของตัวเองให้เสร็จสักที เพราะมีแฟนๆ ถามถึงงานใหม่ของไอซ์กันอยู่ ตอนนี้เพลงเสร็จเกือบหมดแล้วครับเหลืออีกนิดหน่อย ทุกวันก็เลยหนักกับขั้นตอนการเข้าห้องอัดและทำโปรดักชั่นเพลงครับ อัดไปได้หลายเพลงแล้ว

อย่างวันก่อนไอซ์เพิ่งอัดเพลง ไอ ซี ยู เสร็จไปครับ เป็นเพลงสนุกๆ เปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ที่จะออกมาเร็วๆ นี้ เพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์ที่มีคอนเซปต์ที่ลิงก์หลายอย่างมาก อาจจะพูดถึงเราเหมือนคนป่วยที่ต้องการการรักษาพยาบาล ต้องเข้าห้องไอซียู หรือเป็น ไอ วอนต์ ทู ซี ยู (I want to see you) หรือเป็นชื่อไอซ์ด้วย คือ ไอซ์-ซี-ยู คือไอซ์เห็นทุกคนอะไรประมาณนั้น"

ไอซ์ ยังบอกอีกว่า "ชุดนี้จะแตกต่างจากทั้งสองชุดที่ผ่านมา ตรงที่อัลบั้มแรกกับอัลบั้ม 2 จะเป็นดนตรีแดนซ์ที่พูดถึงความรักที่ค่อนข้างผิดหวัง พอมาอัลบั้ม 3 ไอซ์ต้องการสื่อสารให้เห็นความรักในมุมบวกมากขึ้นกัน จะเป็นความรักที่สดใส ดนตรีจะโตขึ้น ด้านการเต้นก็จะทะมัดทะแมงและแข็งแรงกว่าเดิม ช่วงนี้ซ้อมกันทุกวันครับ เพื่อให้ทุกคนเตรียมสนุกกับเพลงของไอซ์ คิดว่าราวๆ กลางเดือนนี้น่าจะได้ฟังเพลงใหม่จากชุดใหม่ของไอซ์กันแล้วครับ

ขอฝากงานชุดใหม่ของไอซ์ไว้กับทุกคนด้วย รับรองว่าน่ารักทุกเพลงและมีเพลงเร็วให้เต้นกันแบบจุใจไปเลย เพลงช้าซึ้งๆ ที่ร้องตามได้ก็มีอีกเยอะ สำหรับแฟนๆ ที่ถามถึงงานใหม่ของไอซ์กัน งานนี้เราได้แดนซ์สนุกกันแน่นอนครับ"

ติดตามเพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ของนักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงเต้นสนุกๆ จาก ไอซ์ ได้ทางคลื่นวิทยุเร็วๆ นี้

ความคิดเห็น