1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สาว เบเบ้ เล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษรลงหนังสือ Bebe Live

สาว เบเบ้ เล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษรลงหนังสือ Bebe Live

ทั้งถ่ายละครและทำงานเพลงไปพร้อมๆ กัน สำหรับสาวหน้าใส "เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา" จากค่ายบัซซ์ มิวสิค สังกัดโมโน มิวสิค ล่าสุดออกหนังสือครั้งแรกในชื่อ "Bebe Live in the city of Angles" โดยเจ้าตัวเล่าว่า

"สำหรับ Bebe Live in the city of Angles เป็นพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกของ เบเบ้ ตอนทำยังนึกไม่ออกจะออกมาเป็นแบบไหน เบเบ้ก็มานั่งลำดับเรื่องราวของตัวเราเองว่าอยากให้ในหนังสือมีอะไรบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องราวของเบเบ้ตั้งแต่เข้าวงการ การทำงาน เพื่อนๆ นอกจากนี้ก็จะมีรูปของเบเบ้ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน และก็มีถ่ายใหม่ด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่เหนื่อยแต่ก็สนุก เพราะได้ไปหลายสถานที่มากๆ เหมือนเราได้ไปเที่ยวและถ่ายรูปกลับมาเป็นที่ระลึก เพราะปกติเบเบ้จะไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวไหน แค่เรียนกับถ่ายละครเวลาก็แน่นแล้ว

ในหนังสือจะได้เห็นภาพของเบเบ้ในสไตล์ที่เปลี่ยนไป อาจจะดูโตขึ้นหรือเซ็กซี่มากขึ้น ซึ่งถ้าใครซื้อหนังสือก็จะได้เพลงใหม่ของเบเบ้และมิวสิกวิดีโอด้วย เหมือนซื้อหนังสือแถมเพลง เพราะเบเบ้ไม่ได้ทำอัลบั้มขาย โดยงานเพลง Again เพลงรักคนใจร้าย และเพลงแม่มด ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ไม่มีอัลบั้มขาย จะขายดาวน์โหลดเพียงอย่างเดียว

พอทำหนังสือปุ๊บ เบเบ้ก็คุยกับพี่ทีมงานว่า น่าจะมีอะไรที่พิเศษมอบให้กับคนที่ซื้อหนังสือ ก็มานั่งคิดกันว่าจะเอาอะไรดี สรุปสุดท้ายก็เป็นเพลงในอัลบั้มเดี่ยวของเบเบ้ดีกว่า และในนั้นก็จะมีมิวสิกวิดีโอรวมอยู่ด้วย 2 เพลง มีเพลง Again กับเพลงรักคนใจร้าย จะอยู่ในแผ่นเดียวกันเลย ส่วนเพลงแม่มด มิวสิกวิดีโอกำลังอยู่ในระหว่างการตัดต่อ พ็อกเก็ตบุ๊กของเบเบ้ถือว่าเป็นสินค้าที่เหมาะกับยุคประหยัดแบบนี้ค่ะ"

สำหรับผู้ที่สนใจหนังสือ Bebe Live in the city of Angles ของ เบเบ้ สามารถหาซื้อตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ร้านเซเว่นทุกสาขา ได้แล้ววันนี้

ความคิดเห็น