1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ บอย - เคน - เอพิก ไฮ - นัตสึมิ - พิชญ์ - นี-โย - เลียม

ซุบซิบ บอย - เคน - เอพิก ไฮ - นัตสึมิ - พิชญ์ - นี-โย - เลียม

งานรุ่งสุดๆ สำหรับ "บอย - พิษณุ นิ่มสกุล" ที่ตารางงานแน่นเอี๊ยดทั้ง 7 วัน ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรือว่างานเพลง ล่าสุดเพิ่งจะออกอัลบั้มใหม่มาให้ฟังกันกับอัลบั้ม "About A Boy" ถึงงานจะแน่นยังไง บอย ก็บอกว่ายังรับเพิ่มได้อีก แต่พอถามเรื่องกิจการร้านอินเตอร์เน็ต Boy to play Net เท่านั้นแหละ เจ้าตัวรีบบอกว่าใกล้จะปิดแล้ว อย่าพูดถึงเลย เพราะฉะนั้นเวลาเจอหน้าก็อย่าถามเรื่องนี้แล้วกัน ฟังแล้วมันจี๊ด

กำลังพูดถึงเพลงโปรดที่ชื่อว่า "มองตัวเอง" ในงานเปิดอัลบั้มใหม่ของวง "ซีล" อยู่ดีๆ หนุ่ม "เคน -ปรัชญา มีบำรุง" ก็มีอันสะดุด เพราะหันไปเจอหวานใจคนเดิม "อี๊ฟ - พุทธธิดา ศิระฉายา" โผล่หน้ามาตรงประตูทางเข้า พอคนอื่นหันไปดูเท่านั้นแหละ เสียงโห่ฮิ้วของเพื่อนร่วมวงและแฟนคลับก็ดังขึ้น ได้ทีเพื่อนเลยแซวขึ้นมาว่า "คนนี้ใช่ไหม ที่มองหาอยู่" เคน เลยรีบจบคำอธิบายของตัวเอง แล้วโบ้ยให้เพื่อนคนถัดไปพูดต่อทันที แหม แค่นี้ ถึงกับไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

ขอยกตำแหน่งช่างสงสัยเป็นเลิศให้กับ 3 หนุ่มแดนกิมจิ "ทาโบล" "มิทร่า จิน" และ "ดีเจ ทูคัทซ์" จากวง "เอพิก ไฮ" เพราะระหว่างให้สัมภาษณ์ในห้องแถลงข่าว ดูท่าทางของทั้ง 3 จะให้ความสนใจกับเครื่องอัดเสียงแบบเอ็มพีสามมากๆ สะกิดกันดูบ้าง ยกขึ้นพลิกดูบ้าง โดยเฉพาะหนุ่มไอคิว 150 อย่าง ทาโบล ที่ไปตะโกนใส่เครื่องอัดเป็นของแถมอีกต่างหาก ทำเอานักข่าวแต่ละคนนั่งมองกันตาปริบๆ แล้วคิดในใจว่าเจ้าเครื่องอัดเสียงพวกนั้น น่าสนใจตรงไหนกันหนอ

นักร้องสาวจากแดนอาทิตย์อุทัย "นัตสึมิ อาเบะ" ได้ยินมาว่าถ้าได้ลองนวดแผนโบราณของไทยแล้วจะสบายตัว มาเมืองไทยคราวนี้ นัตสึมิ เลยขอลองนวดแผนไทยที่แหล่งกำเนิดเสียหน่อย ถูกใจไม่ถูกใจยังไงไม่ได้ตอบ แค่อธิบายว่า "ทั้งโดนทับ โดนบิด แบบแรงเต็มที่ ได้เจอของจริงแล้วค่ะ" เจอเข้าแบบนี้ ไม่รู้คราวหน้ามาเมืองไทย จะลองนวดอีกมั้ย

มาถึงหนุ่ม "พิท - พิชญ์ กาไชย" แห่งวง "ซีควินท์" ที่ทุ่มเทให้กับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "ต่อให้โลกหยุดหมุน" จนมีบางส่วนบุบสลาย ด้วยความที่อยากให้ภาพออกมาสวยๆ เท่ๆ เจ้าตัวเลยลงทุนตีลังกากลางอากาศ พอเอาเข้าจริง อวัยวะที่ลงพื้นก่อน กลับไม่ใช่ขา แต่กลายเป็นใบหน้าแทน แค่นั้นยังไม่พอ ดันมีชิ้นส่วนอะไรบางอย่างกระเด็นออกจากปากอีก ก็ฟันหน้าของเจ้าตัวไง ดีนะที่ตอนนี้แก้ไขจนกลับมาเหมือนเดิมแล้ว

นักร้องอาร์แอนด์บี "นี-โย" เจ้าของเพลงดัง "So Sick" แวะมาเป็นแขกรับเชิญในการแสดงสด "As I Am" ของ "อลิชา คีย์ส" ที่สหรัฐอเมริกา แทนที่ผู้ชมจะส่งเสียงกรีดร้อง เป่าปาก หรือปรบมือให้กำลังใจ กลับนั่งฟังกันเงียบกริบซะอย่างนั้น นี-โย ถึงกับใจแป้วว่าเราทำอะไรผิดกันล่ะนี่ เพิ่งมาถึงบางอ้อภายหลังว่าแฟนเพลงกลุ่มนี้เขาเป็นผู้ดี๊ผู้ดี ไว้ปรบมือทีเดียวอย่างสุภาพหลังจบเพลงเลย เกือบเสียความมั่นใจไปแล้วไหมล่ะ

"เลียม กัลลาเกอร์" นักร้องนำจอมกวนจาก "โอเอซิส" ออกมายืนยันถึงความคลั่งไคล้ที่เขามีต่อการ์ตูน "SpongeBob Squarepants" อีกครั้ง คราวนี้ลงทุนจ้างจิตรกรมาวาดรูปพระเอกตัวเหลืองที่ชื่อ สปองบ็อบ ในแบบป๊อปอาร์ต แถมยังให้เกียรติเจ้าฟองน้ำสี่เหลี่ยมตัวนี้ โดยนำขึ้นประดับข้างฝาห้องนั่งเล่น เคียงข้างรูปศิลปินในตำนานอย่าง "เอลวิส เพรสลีย์" และ "จิมิ เฮนดริกซ์" เลยทีเดียว นายแน่มาก สปองบ็อบ

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง