1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บัวชมพู ส่งเพลง อิน เลิฟ เป็นของขวัญมอบให้กับคนรัก

บัวชมพู ส่งเพลง อิน เลิฟ เป็นของขวัญมอบให้กับคนรัก

โลกเป็นสีชมพูจริงๆ สำหรับเจ้าสาวหมาดๆ นักร้องสาวเสียงใส "บัว - บัวชมพู ฟอร์ด" ที่มีผลงานละครจากบทแม่ค้าส้มตำแสนสวยอย่าง มุกหอม ในเรื่อง "ดินเนื้อทอง" และส่งเสียงใสๆ กับเพลง "หมดชีวิต (ฉันให้เธอ)" ที่เป็นแขกรับเชิญให้กับวง "ซีล" ออกมาแก้คิดถึงกันไปแล้ว ล่าสุด บัวชมพู ได้ส่งซิงเกิลแรกจากผลงานอัลบั้มใหม่ของเธอออกมาให้ฟังกันแล้วกับเพลงที่ชื่อว่า "อิน เลิฟ" (In Love) ซึ่ง บัว เล่าว่า

"สำหรับเพลง อิน เลิฟ เป็นเพลงป๊อปผสมกลิ่นฮิปฮอป ซึ่งบัวยังไม่เคยร้องมาก่อน เนื้อหาจะพูดถึงความรักของผู้หญิงที่รักผู้ชายแสนดีคนหนึ่ง จนพร้อมยอมทำทุกอย่างได้เพื่อเขา ซึ่งเพลงนี้ได้ แบงค์ วงแคลช (ปรีติ บารมีอนันต์) มาช่วยเขียนเนื้อให้ค่ะ ครั้งแรกที่ได้ฟังก็รู้สึกว่าชอบ เป็นเพลงที่โรแมนติกมาก โลกเป็นสีชมพู ก็แปลกใจเหมือนกันว่าผู้ชายมาดเข้มอย่างแบงค์จะเขียนเพลงหวานๆ แบบนี้เป็นด้วย มีแอบถามแบงค์เหมือนกันว่าเขียนได้ยังไง ซึ่งเค้าก็บอกว่าจริงๆ แล้วชีวิตเค้าก็เป็นแบบนี้แหละ

นอกจากนี้แล้ว เพลงนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่าง คือ เราได้ แบงค์ เสือใต้ (วิชุพันธ์ นาคประสม) มาช่วยแร็ปให้ด้วยค่ะ อีกอย่างตอนนี้ก็ใกล้จะปีใหม่และเข้าหน้าหนาวแล้ว บัวว่าเพลงนี้เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก บัวเชื่อว่าคนที่ได้รับได้ฟังจะรู้สึกดีค่ะ ยังไงตอนนี้บัวก็ฝากเพลง อิน เลิฟ ให้เป็นของขวัญสำหรับทุกคนไปก่อนนะคะ"

แฟนเพลงของนางเอกนักร้องเสียงใส บัวชมพู อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้เธอกับเพลงซิงเกิลแรก อิน เลิฟ ได้แล้ววันนี้

ความคิดเห็น